Samsung trình diễn TV màn hình 'chấm lượng tử' khổng lồ tại IFA 2016

07/09/2016 11:44 GMT+7

Tại sự kiện IFA 2016 đang diễn ra ở Đức, Samsung trình diễn thế hệ TV SUHD sử dụng công nghệ màn hình chấm lượng tử - Quantum Dot mới, đặc biệt có phiên bản dùng kích thước lên đến 88 inch.

Theo Mashable, thế hệ TV SUHD sử dụng công nghệ màn hình chấm lượng tử mới của Samsung có tổng cộng 19 phiên bản khác nhau, với kích thước dàn trải từ 43 đến 88 inch.
Trong đó, phiên bản 88 inch (KS9800) được xem là chiếc TV SUHD sử dụng công nghệ màn hình chấm lượng tử lớn nhất trên thị trường hiện nay, đây là công nghệ giúp tạo ra chất lượng hình ảnh cùng độ sáng tuyệt đối và khả năng hiển thị đến 1 tỉ màu sắc.
Cũng tại triển lãm IFA 2016, Samsung giới thiệu khu vực triển lãm đặc biệt mang tên The Origin of Quantum Dot. Tại đây, hãng trình diễn vẻ đẹp của những chiếc TV SUHD công nghệ màn hình chấm lượng tử kết hợp cùng những thước phim và các hiệu ứng âm nhạc ánh sáng hoành tráng.
Khu vực trình diễn công nghệ The Origin of Quantum Dot Ảnh: Samsung
The Origin of Quantum Dot là một kiệt tác nghệ thuật sắp đặt với những tấm kính được nhuộm màu do các nghệ sĩ nổi tiếng Andreas Nicolas Fishcher, Schenellebuntebilder, Christopher M. Bauder và Kling klang klong thiết kế. Kết hợp những thế mạnh khác nhau của âm thanh, nghệ thuật nghe nhìn và tạo hình, họ đã cùng nhau xây dựng một tác phẩm nghệ thuật ghép từ 45 màn hình TV SUHD và 9.000 mảnh kính.
Tại khu vực trải nghiệm công nghệ Quantum Dot ở cổng vào của khu triển lãm Samsung tại IFA 2016, khách tham quan được mời tìm hiểu thêm về quá trình phát triển của công nghệ chấm lượng tử bao gồm độ bền, kích thước và vật liệu, hiệu quả màu sắc cũng như các ứng dụng trong tương lai về dòng TV mới này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.