Samsung trì hoãn loa thông minh Galaxy Home

05/06/2019 09:25 GMT+7

Samsung đã trì hoãn việc phát hành loa Galaxy Home, nơi thiết bị hỗ trợ trợ lý ảo Bixby này sẽ chỉ được lên kệ vào khoảng giữa tháng 7 và 9.

Theo Engadget, Samsung ban đầu lên kế hoạch đưa Galaxy Home lên kệ trong nửa đầu của năm 2019, tuy nhiên thời điểm nửa đầu của năm sắp hết nhưng các dấu hiệu sản phẩm lên kệ là rất ít.
Giờ đây, CEO Hyun-suk Kim cho biết Galaxy Home dự kiến sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay, hay nói cách khác sớm nhất vào quý 3 (từ tháng 7 đến 9). Điều đó có nghĩa là Samsung phải mất khoảng 1 năm kể từ ngày công bố sản phẩm cho đến khi bắt đầu bán nó.
Kim mô tả thiết bị này là “trung tâm cho các thiết bị gia dụng của Samsung”. Nó cho thấy đây là một phần quan trọng trong chiến lược nhà thông minh mà công ty Hàn Quốc đang hướng đến. Tuy nhiên, Kim từ chối thảo luận về kế hoạch cho một phiên bản nhỏ hơn của Galaxy Home như các tin đồn gần đây.
Với tầm quan trọng rõ ràng của Galaxy Home đối với công ty, có lẽ Samsung muốn dành nhiều thời gian hơn cho thiết bị. Các thử nghiệm tại CES hồi đầu năm cho thấy Galaxy Home hạn chế về những gì nó có thể làm. Vì vậy, Samsung cần một số công việc nữa trước khi tung nó ra thị trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.