Samsung tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo vào ngày 11.8

Thành Luân
Thành Luân
21/07/2021 14:44 GMT+7

Samsung vừa công bố lịch trình tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo với khẩu hiệu Get Ready To Unfold như ám chỉ về sự xuất hiện của phiên bản kế nhiệm Galaxy Z Fold2.

Vào năm ngoái, Galaxy Z Fold2 đã được công bố cùng dòng Galaxy Note20, Galaxy Tab S7, Galaxy Buds Live và Galaxy Watch3, vì vậy ngoại trừ bản kế nhiệm Galaxy Note20, chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng Samsung tung các bản kế nhiệm của các sản phẩm này.
Mặc dù không xác nhận chính thức về sự xuất hiện của Galaxy Z Fold3 nhưng Samsung đã đưa ra nhiều gợi ý hơn về sản phẩm gập lại mới thông qua các ngôn ngữ được sử dụng. Công ty nói, “Chúng ta đang sống trong thời kỳ thay đổi nhanh chóng - từ sự thay đổi nhanh chóng trong văn hóa làm việc đến sự gia tăng của các công nghệ truyền thông tiên tiến. Hơn bao giờ hết, nhu cầu về các thiết bị di động linh hoạt, đa năng có thể bắt kịp nhịp sống nhanh chóng để chúng ta có thể tối đa hóa và tận hưởng từng khoảnh khắc”.
Sự kiện Galaxy Unpacked sắp tới của Samsung sẽ được phát sóng trên Samsung.com vào ngày 11.8, lúc 21 giờ theo giờ Việt Nam. Liên quan đến giá bán và thời điểm phát hành, nhiều khả năng nó sẽ có mức giá và khung thời gian phát hành tương tự vào tháng 9 của các sản phẩm Galaxy Z Fold trước đó. Được biết khi ra mắt, Galaxy Z Fold2 có giá 1.999 USD, trong khi Galaxy Z Fold có giá 1.980 USD.
Samsung nói họ sẽ đăng các bản cập nhật thường xuyên trên trang thông cáo báo chí của mình trước khi sự kiện diễn ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.