Samsung tính mở rộng dòng Galaxy Fold đến máy tính bảng

Thành Luân
Thành Luân
23/04/2019 10:17 GMT+7

Bất chấp những vấn đề gặp phải với Galaxy Fold sắp phát hành vào ngày 26.4 tới đây, Samsung vẫn nuôi ý tưởng cho một máy tính bảng Galaxy Fold trong tương lai.

Theo PhoneArena, giới truyền thông Hàn Quốc gần đây đã đề cập đến việc Samsung đang khám phá ra cách mở rộng kích thước các thiết bị gập lại trong thời gian tới. Đó là nhờ chất nền polymer mà Samsung sử dụng để làm màn hình Galaxy Fold mỏng hơn 50% so với các điện thoại khác, giúp mở ra một số hướng đi thiết kế hấp dẫn khác.
Báo cáo nói rằng, quá trình phát triển diễn ra trong 1 năm, bao gồm các thiết bị gập lại loại G và loại S với màn hình lớn hơn nhiều so với những gì chúng ta đang thấy trên Galaxy Fold. Loại G được cho là sẽ gấp lại 2 lần như dạng chữ G và có đường chéo 8 inch khi mở ra, trong khi loại S sẽ gập lại như chữ S có màn hình 13 inch khi mở ra.
Một quan chức trong ngành công nghiệp phụ tùng cho biết, các bộ phận được sử dụng trong Fold hầu hết giống với các bộ phận trên smartphone hiện tại, nhưng sự khác biệt chính nằm ở màn hình.
[VIDEO] Samsung hoãn giao hàng Galaxy Fold, thừa nhận lỗi màn hình
Nâng cấp mới nhất cho Fold trong thời gian tới là màn hình uốn cong không chỉ một lần mà đến hai lần. Trong khi điện thoại kiểu G uốn cong vào bên trong thì kiểu S lại là sự kết hợp của một phần uốn vào trong và một phần uốn ra ngoài.
Samsung có nhiều bằng sáng chế điện thoại mô tả cả hai phong cách mới và hiện đưa chúng vào các dây chuyền sản xuất thử nghiệm. Hy vọng công ty sẽ sớm vén màn thông tin về sản phẩm trong thời gian sớm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.