Samsung tiết lộ cảm biến camera kép dành cho Galaxy Note 8

29/06/2017 15:28 GMT+7

Samsung vừa giới thiệu tại triển lãm MWC đang diễn ở Thượng Hải (Trung Quốc) bộ cảm biến camera kép mới, được cho là sẽ trang bị trên smartphone cao cấp tiếp theo của công ty - Galaxy Note 8.

Theo BGR, nếu không có gì thay đổi, dựa vào các hình ảnh rò rỉ gần đây cho thấy Galaxy Note 8 sẽ là điện thoại đầu tiên của Samsung được đi kèm camera kép ở mặt sau. Điều này càng được chứng minh thông qua cảm biến ISOCELL mới nhất mà Samsung đã công bố tại MWC đang diễn ra tại thành phố Thượng Hải.
Cảm biến ISOCELL mới được Samsung phát triển là cụm camera kép được công ty Hàn Quốc thiết kế không chỉ dành cho smartphone thương hiệu Galaxy mà còn cả những smartphone đến từ các đối tác khác trong tương lai.
Trong thông báo của mình, Samsung xác định 4 dòng cảm biến ISOCELL riêng biệt, bao gồm ISOCELL Bright, ISOCELL Fast, ISOCELL Slim và ISOCELL Dual. Với:
- ISOCELL Bright: cung cấp hình ảnh sáng và sắc nét với độ trung thực màu cao và giảm độ nhiễu trong môi trường ánh sáng thấp.
- ISOCELL Fast: cung cấp chức năng tự động lấy nét cực nhanh trên các vật thể tĩnh hoặc chuyển động ngay cả trong điều kiện tối.
- ISOCELL Slim: sử dụng các điểm ảnh kích thước nhỏ nhất hiện có trên thị trường ở mức 0,9-1 um nhưng vẫn đảm bảo cung cấp hình ảnh chất lượng cao cho các thiết bị siêu mỏng.
- ISOCELL Dual: có thể làm việc tùy thuộc vào mục đích của các thiết bị nhằm tối ưu hóa khả năng chụp ảnh với chế độ camera kép.
Dĩ nhiên, điểm đáng chú ý nhất chính là ISOCELL Dual. Đây có thể là cảm biến được Samsung sử dụng trong Galaxy Note 8 sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.