Samsung thu hồi 2,8 triệu máy giặt tại Mỹ

05/11/2016 12:54 GMT+7

Samsung vừa tiến hành thu hồi hàng triệu máy giặt cửa trên đã bán tại thị trường Mỹ, sau hàng loạt lỗi được người dùng báo cáo khi sử dụng sản phẩm này.

Theo Slashgear, các máy giặt bị lỗi dẫn đến phần đỉnh có thể bị tách ra trong quá trình sử dụng. Hiện đã có 733 báo cáo được Ủy ban an toàn sản phẩm tiêu dùng Mỹ (CPSC) ghi nhận với tình trạng "rung động quá mức hoặc tách phần trên khỏi khung máy giặt".
Nghiêm trọng hơn, trong số 733 trường hợp này có 9 ca khiến người dùng gặp những vết thương nghiêm trọng ở vai và cả gãy xương hàm.
Khách hàng sử dụng một trong 34 mẫu máy giặt bị ảnh hưởng được khuyến khích liên hệ với Samsung ngay lập tức. Họ sẽ có các lực chọn gồm: miễn phí sửa chữa tại nhà và gia hạn thêm một năm bảo hành; hoặc thu hồi lại sản phẩm và nhận lại tiền mua máy.
Người dùng có thể kiểm tra Model và Serial ở hai nơi trên máy giặt và đối chiếu với website xem có nằm trong diện thu hồi hay không Ảnh Samsung
CPSC cũng nhấn mạnh rằng tất cả các khách hàng sẽ nhận được bộ Home Label Kit hướng dẫn chi tiết trong những ngày sắp tới. Cho đến lúc đó, họ được khuyến khích giặt áo quần ở tốc độ vắt thấp hơn để giảm nguy cơ cửa trên sẽ tách ra khỏi máy giặt.
Tại thị trường Mỹ, các máy giặt bị lỗi của Samsung được bán tại các trung tâm bán lẻ như Best Buy, Sears và Home Depot từ tháng 3.2011 đến 11.2016.
Ngay từ bây giờ, người dùng có thể truy cập https://pages.samsung.com/us/tlw/index.html để xác định mẫu máy giặt đang sử dụng có nằm trong danh sách thu hồi của Samsung hay không. Nếu có, hãy liên lạc với Samsung để thảo luận các lựa chọn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.