Samsung thêm nhiều tính năng mới cho Galaxy Buds

28/04/2020 09:34 GMT+7

Samsung vừa phát hành bản cập nhật phần mềm mới cho Galaxy Buds mà công ty ra mắt vào năm ngoái cùng gia đình Galaxy S10.

Theo Neowin, bản cập nhật mang đến một số tính năng mới cho tai nghe nhét tai, bao gồm một số tính năng trước đây là độc quyền cho Galaxy Buds+ đắt tiền hơn. Một trong những tính năng mới là khả năng ghép nối Galaxy Buds dễ dàng hơn với các thiết bị Windows 10.
Sử dụng Swift Pair có sẵn trên Windows 10 phiên bản 1803 trở lên, Galaxy Buds sẽ được máy tính tự động phát hiện khi người dùng bật chúng. Người dùng cũng có thể chuyển đổi giữa các thiết bị được kết nối để Galaxy Buds có thể kết nối với nhiều thiết bị.
Một bổ sung mới khác là hỗ trợ Ambient Sound, sẽ tự động bật sau khi cập nhật. Tính năng này cho phép người dùng nghe thấy môi trường xung quanh trong khi sử dụng Galaxy Buds và có thể tắt hoặc bật tùy ý ngay cả khi sử dụng một củ tai mỗi lần.
Cuối cùng, Galaxy Buds giờ đây có thể tự động tiếp tục phát nhạc từ danh sách nhạc Spotify của người dùng bằng cách chạm và giữ vào một trong các nút tai. Nó cũng có thể thực hiện lại cử chỉ này để nhận các đề xuất cho các danh sách phát khác.
Bản cập nhật phần mềm có sẵn bắt đầu từ hôm nay và người dùng sẽ cần chạy phiên bản Android Lollipop hoặc mới hơn để tải về bản cập nhật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.