Samsung Smart TV thông minh hơn nhờ dịch vụ cá nhân

28/12/2016 08:29 GMT+7

Samsung đã lên kế hoạch ra mắt một loạt thiết bị mới tại CES 2017 diễn ra vào tuần tới, bao gồm sự xuất hiện của dòng Smart TV mới đi kèm dịch vụ cá nhân giúp chúng trở nên thông minh hơn.

Theo SlashGear, ngoài các thiết bị phần cứng mới, hãng điện tử Hàn Quốc cũng sẽ giới thiệu một số điểm mới trong lĩnh vực phần mềm, trong đó có sự xuất hiện của bản cập nhật dành cho hệ điều hành Tizen trên Smart TV cùng 3 dịch vụ cá nhân hóa dành cho Smart TV với mục đích cung cấp những nội dung đáp ứng sự quan tâm của người sử dụng.
Hiện nay, yêu cầu dành cho Smart TV không chỉ đơn giản là truyền tín hiệu video từ internet. Thay vào đó, chúng cần phải cung cấp những thông tin thông minh hơn, bao gồm cả nội dung truyền hình mà người dùng mong muốn.
Với Smart TV hiện đại, người dùng sẽ không phải truy cập vào các trang nội dung hoặc tùy chọn. Đó chính là triết lý đằng sau dịch vụ truyền hình thông minh của Samsung, xoay quanh lĩnh vực thể thao, âm nhạc và video theo yêu cầu.
Với lĩnh vực thể thao, khách hàng sẽ được xem thông tin về đội bóng yêu thích của mình với các nội dung được trình bày thông qua panel điều hướng. Họ cũng có thể duyệt qua thông tin tỷ số trận đấu hoặc xem những trận đấu đang được phát sóng. Dữ liệu này được lấy từ các đối tác nội dung, bao gồm NBC Sports và UFC.
Mặt khác, ở lĩnh vực âm nhạc, Smart TV của Samsung nhận được sự hỗ trợ từ đối tác Shazam. Nó có thể xác định và sau đó tìm kiếm bản nhạc đang được phát trên truyền hình. Nó cũng sẽ đề nghị một số tựa game mới trên Smart TV Hub để bạn thử. Nội dung âm nhạc được cung cấp bởi Spotify, iHeartRadio, Napster, Deezer, Sirius XM, Vevo, Melon và Bugs.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.