Samsung sẽ từ bỏ thiết kế hạt đậu trên thế hệ tai nghe không dây tiếp theo

29/11/2020 09:48 GMT+7

Dường như cặp tai nghe không dây Galaxy Buds tiếp theo của Samsung sẽ quay trở lại kiểu dáng in-ear truyền thống thay vì hạt đậu, đồng thời mang đến một số nâng cấp bên trong.

Theo Android Police, một báo cáo mới chỉ ra rằng thế hệ tiếp theo của Galaxy Buds sẽ tiếp bước Galaxy Buds và Buds+ với thiết kế in-ear tương tự. Giống như Buds Live, các chồi mới sẽ cung cấp khả năng khử tiếng ồn chủ động (ANC), nhưng do sự khác biệt về thiết kế nên âm thanh tốt hơn và chặn tiếng ồn hiệu quả hơn. Chất lượng âm thanh cũng sẽ được cải thiện cùng với chế độ môi trường xung quanh tốt hơn nhiều để cho phép âm thanh bên ngoài phát ra to và rõ ràng hơn.
Mặc dù ngày phát hành chính xác cho tai nghe thế hệ tiếp theo của Samsung vẫn chưa được biết vào thời điểm này nhưng các tin đồn cho thấy nó sẽ được ra mắt đồng thời cùng với dòng Galaxy S21 vào đầu năm sau. Điều này sẽ tương tự như những gì mà Galaxy Buds+ đã làm vào đầu năm khi ra mắt cùng sự kiện Unpacked mà công ty Hàn Quốc ra mắt dòng Galaxy S20.
Galaxy Buds Beyond được cho là một trong những tên sản phẩm được áp dụng cho các tai nghe không dây tiếp theo của Samsung. Bất kể công ty Hàn Quốc chọn tên tiếp thị cuối cùng là gì cho phiên bản mới của Galaxy Buds, có vẻ như chúng sẽ cung cấp một số nâng cấp đáng hoan nghênh khi nói đến trải nghiệm âm thanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.