Samsung sẽ trang bị màn hình bằng kính cho điện thoại gập tiếp theo?

25/12/2019 15:00 GMT+7

Một tin đồn mới nhất được đưa ra cho biết Samsung dường như sẽ trang bị màn hình bằng kính cho chiếc điện thoại gập thế hệ tiếp theo của mình.

Theo Engadget, Samsung đã gợi ý thiết kế điện thoại gập lại mới vào tháng 10, và những hình ảnh rò rỉ từ đầu tháng này cho thấy Galaxy Fold thế hệ tiếp theo có thể đi kèm thiết kế dạng vỏ sò độc đáo mà công ty đã gợi ý trước đó. Điều này thậm chí còn hấp dẫn hơn khi sản phẩm được cho là sử dụng vật liệu kính thay vì nhựa như phiên bản Galaxy Fold đời đầu.
Báo cáo được đưa ra bởi chuyên gia rò rỉ @IceUniverse, cho rằng Samsung đã tạo ra một lớp vỏ kính siêu mỏng cho điện thoại gập lại tiếp theo của mình. Điều đó được thể hiện khi màn hình phẳng hơn và ít nếp nhăn hơn. Đây chắc chắn là một suy nghĩ lạ lẫm nhưng không phải là không thể, đặc biệt khi Samsung đã đăng ký một số nhãn hiệu xung quanh cái gọi là Samsung Ultra Thin Glass.
Được biết, @IceUniverse từng có những báo cáo khá chính xác về các loại công nghệ lạ lẫm đến với một số sản phẩm, chẳng hạn như camera đục lỗ trên điện thoại Huawei, cũng như điều khiển bằng cử chỉ tay trên Pixel 4. Mặc dù vậy, hình ảnh trên thực sự không thể được coi là “bằng chứng” của bất cứ điều gì, thậm chí nó không phải là một thiết bị của Samsung.
Dẫu vậy, Samsung từng đưa ra một số tuyên bố táo bạo về khát vọng của mình đối với công nghệ gập lại, vì vậy có thể một ngày nào đó màn hình kính hoàn toàn có thể có mặt trên smartphone gập lại trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.