Samsung sẽ sớm ra mắt TV ‘không viền’ tại CES 2020

31/12/2019 17:36 GMT+7

Samsung có thể sớm thực hiện tốt lời hứa của mình trong việc tung mẫu TV không viền thực sự tại CES 2020, với kế hoạch tung ra thị trường ngay trong tháng 2.

Theo Engadget, mặc dù các chi tiết về mẫu TV này vẫn chưa được đưa ra nhưng báo cáo nói rằng phần màn hình và thân sẽ được liên kết chặt chẽ hơn để loại bỏ các đường viền thông thường trên các mẫu TV 65 inch trở lên. Nguồn tin cho rằng, kết quả cuối cùng sẽ là một chiếc TV thực sự không có viền.
Công ty chưa xác nhận bất cứ điều gì liên quan đến mẫu TV không viền đầu tiên này, tuy nhiên sẽ không bất ngờ nếu một sản phẩm như trên thành hiện thực. Điều này hoàn toàn có cơ sở khi Samsung đã đăng ký nhãn hiện Zero Bezel vào đầu năm nay, trong khi CES thường là thời điểm ưa thích của Samsung trong việc giới thiệu một TV mới.
Giống như mọi năm, sẽ không bất ngờ nếu mẫu TV không viền sắp tới của Samsung sẽ được chào bán với mức giá không hề rẻ, ít nhất trong vài năm tới. Nguyên nhân vì những chiếc Smart TV sắp tới của Samsung dự kiến sẽ đi kèm chip cao cấp để hỗ trợ hình ảnh 8K cũng như kết hợp một cách hoàn hảo giữa thiết kế kỳ lạ với màn hình lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.