Samsung sẽ ra mắt Galaxy Home Mini trong năm nay

09/01/2020 14:50 GMT+7

Báo cáo từ Bloomberg cho biết, Chủ tịch kiêm CEO Samsung Electronics Hyunsuk Kim tiết lộ rằng công ty đang hướng tới việc phát hành Galaxy Home Mini vào đầu năm nay.

Theo Neowin, đại diện Samsung không cung cấp ngày cụ thể cho sự ra mắt của chiếc loa thông minh nhỏ gọn này. Quan trọng hơn, công ty có vẻ muốn tập trung vào phiên bản Mini và vẫn chưa có quyết định đối với số phận của phiên bản Galaxy Home ban đầu.
Galaxy Home của Samsung được xem là một thiết bị khá bí ẩn. Sản phẩm được công bố đầu tiên tại sự kiện Unpacked của công ty vào mùa hè năm 2018 với lịch phát hành dự kiến vào tháng 4.2019. Điều này không chỉ không diễn ra mà bản thân Samsung vẫn rất im lặng về vấn đề. Sau đó, vào mùa hè năm ngoái, các báo cáo nói rằng công ty đang thử nghiệm phiên bản Galaxy Home Mini nhưng đến nay mẫu loa thông minh này vẫn chưa được công bố chính thức.
Samsung cũng nói rằng sự tập trung của họ cho Bixby đã thay đổi phần nào và họ không cố gắng biến nó thành một nền tảng AI trò chuyện như Google Assistant hay Amazon Alexa. Thay vào đó, Samsung tập trung vào việc đảm bảo rằng Bixby cung cấp trải nghiệm tốt nhất để kiểm soát các thiết bị nhà thông minh của chính công ty. Hyunsuk Kim được cho là đã thử nghiệm thiết bị tại nhà riêng của mình, nơi nó được kết nối với 63 thiết bị khác nhau.
Bên cạnh loa thông minh được phát triển một thời gian, Samsung cũng đã bắt đầu với một số dự án mới, trong đó đáng chú ý là robot hình cầu nhỏ mang tên là Ballie được giới thiệu tại CES.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.