Samsung sẽ ra mắt bộ sạc 30W mới cùng dòng Galaxy S21

14/12/2020 11:36 GMT+7

Một danh sách gần đây xác nhận, bắt đầu với dòng Galaxy S21, Samsung sẽ ngừng cung cấp bộ sạc cho các smartphone hàng đầu của mình.

Theo PhoneArena, động thái này được cho là bắt nguồn từ những gì Apple đã làm gần đây khi công ty Mỹ cho biết sẽ không bán bộ sạc cùng với điện thoại của mình nữa. Các nguồn tin rò rỉ khác nhau đều ủng hộ thông tin nói rằng Samsung sẽ từ bỏ cung cấp bộ sạc kể từ loạt Galaxy S21. Ở một số khu vực như Pháp và Brazil, Samsung có thể vẫn trang bị bộ sạc cho sản phẩm do luật pháp địa phương. Cáp USB-C to USB-C có thể vẫn có trong hộp đựng.
Cũng giống như Apple, Samsung có thể sẽ coi đây là một động thái vì môi trường. Tuy nhiên điều đó chắc chắn khiến không ít người tiêu dùng cảm thấy khó chịu, đặc biệt khi Samsung trước đó đã chế nhạo Apple về việc loại bỏ các phụ kiện cơ bản khỏi hộp iPhone.
Không dừng lại ở đó, Samsung cũng có thể sao chép một cách thức khác của Apple và được hy vọng sẽ tốt. Apple đã hạ giá tai nghe và bộ sạc sau khi công bố dòng iPhone 12, đồng thời thay thế bộ sạc 18W bằng bộ sạc 20W mới.
Đối với sản phẩm của mình, Samsung có kế hoạch tung ra bộ sạc 30W mới cùng với dòng Galaxy S21 và nó dường như sẽ có giá bán thấp hơn so với bộ sạc 25W hiện tại. Trước đó, cả ba mẫu Galaxy S20 đều được trang bị bộ sạc 25W, mặc dù đều cho phép sạc nhanh đến 45W. Samsung hiện chào bán bộ sạc 45W với giá lên đến 49,99 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.