Samsung sẽ có smartphone màn hình gập được vào đầu năm 2017

10/12/2016 13:59 GMT+7

Sau nhiều năm với những video giới thiệu, hàng loạt thông tin bị rò rỉ, vô số bản thiết kế tuồn ra bên ngoài,… Samsung sẽ phát hành chiếc smartphone với màn hình gập được vào năm 2017.

Theo Slashgear, Samsung hiện đang làm việc trên hai mẫu điện thoại thông minh có khả năng gập đôi, trong đó phiên bản hai màn hình riêng biệt sẽ được phát hành vào đầu năm 2017.
Mẫu smartphone này có thể sẽ xuất hiện tại CES hoặc MWC vào năm 2017. Sản phẩm có hai panel phẳng đặt cạnh nhau và ngăn cách bằng một bản lề ở giữa. Thiết kế này giống như một nguyên mẫu gần đây nằm trong dự án Valley của hãng sản xuất màn hình Japan Display.
Samsung sẽ sản xuất ra một lượng nhỏ thiết bị này vào đầu năm 2017 và đánh giá phản ứng của thị trường. Hãng được cho là "suy nghĩ sâu sắc" về ngày phát hành các thiết kế gập với mục tiêu giới thiệu sản phẩm sáng tạo và cao cấp đến thị trường nhanh hơn so với đối thủ cạnh tranh.
Hai loại smartphone gập hiện Samsung đang thực hiện được miêu tả là các thiết kế ‘gập ra ngoài’ và ‘gập vào trong’. Trong đó, các thiết kế gập ra ngoài được coi là bước tiếp theo cho các dòng điện thoại thông minh có thể gập lại.
Đây là lần đầu tiên chúng ta nghe về một sản phẩm điện thoại gập tiền thân cho một sản phẩm chính thức đến ngay sau đó. Samsung sẽ đảm bảm rằng sản phẩm hoàn hảo trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.