Samsung sẽ có điện thoại gập lại như Huawei Mate X

28/06/2019 07:53 GMT+7

Các nguồn tin xác nhận với The Investor rằng Samsung đang lên kế hoạch phát hành một loạt smartphone gập lại, bao gồm cả một chiếc gập ra ngoài như với Huawei Mate X.

Theo GSMArena, các nguồn tin nói rằng việc sản xuất điện thoại gập này đã bắt đầu, nhưng chưa có ngày ra mắt nào được thiết lập. Samsung vẫn chưa cam kết ngày ra mắt lại cho Galaxy Fold.
Công ty gần đây gợi ý rằng việc thiết kế lại Galaxy Fold gần như đã hoàn tất và nó sẽ sớm được tung ra thị trường, nhưng có lẽ không trước tháng 8. Vì Huawei Mate X sẽ được ra mắt vào tháng 9 nên nhiều khả năng máy sẽ ra mắt cùng hoặc ngay sau Galaxy Note 10.
Theo một quan chức của Huawei, công ty đã trì hoãn Mate X để có thể hoạt động với kết nối 5G. Samsung cũng đang làm việc trên phiên bản Galaxy Fold 5G. Sau khi Galaxy Fold và điện thoại gập ra ngoài được ra mắt, Samsung sẽ tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm với điện thoại gập lại theo chiều dọc vào đầu năm 2020.
Các nguồn tin khẳng định có một mẫu máy khác được lên kế hoạch, mà cụ thể là điện thoại gập lại giống như Galaxy Note với màn hình 8 inch và bút S Pen. Chiếc này sẽ gập vào bên trong giống như Galaxy Fold ban đầu, ra mắt cuối năm nay hoặc đầu năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.