Samsung sắp tung bản cập nhật khắc phục sự cố cho Galaxy S20

Thành Luân
Thành Luân
18/03/2020 10:26 GMT+7

Samsung vừa cho biết công ty đang có kế hoạch tung bản cập nhật dành cho Galaxy S20 để cải thiện trải nghiệm máy ảnh cũng như một số vấn đề trên sản phẩm.

Theo Neowin, dòng Galaxy S20 được Samsung tiết lộ vào tháng 2 tại sự kiện Unpacked do công ty tổ chức mang đến nhiều thông số kỹ thuật ấn tượng, bao gồm cả màn hình 120 Hz lẫn máy ảnh cải tiến. Tuy nhiên, trong khi các thiết bị đi kèm các thông số kỹ thuật máy ảnh vượt trội thì trải nghiệm chụp ảnh được các nhà đánh giá cho rằng chưa thực sự tốt.
Ví dụ với Galaxy S20 Ultra hàng đầu đi kèm cảm biến 108 MP, các nhà đánh giá cho rằng hiệu suất lấy nét tự động của nó kém khi liên tục săn tìm đối tượng lấy nét. Ngoài ra còn có các vấn đề về việc làm mịn da quá mức. Mặc dù Samsung không nhừa nhận vấn đề nhưng xác nhận kế hoạch tung bản cập nhật cho dòng Galaxy S20 mới đây của Samsung như gián tiếp xác nhận điều đó.
Dựa vào những gì thu nhận được, thành viên Max Weinbach của XDA Developers cho biết bản cập nhật này sẽ khắc phục các lỗi dẫn đến ứng dụng camera bị đóng băng, hiệu suất Wi-Fi không ổn định và các vấn đề về quản lý pin. nó cũng hướng đến việc khắc phục các sự cố thiết bị nóng lên khi sạc qua bộ sạc không dây chuẩn Qi.
Nếu người dùng đã gặp phải bất kỳ vấn đề nào như đã đề cập, họ có thể yên tâm khi biết rằng bản cập nhật sắp tới sẽ khắc phục chúng. Người dùng có thể kiểm tra bản cập nhật đến thiết bị của mình hay chưa bằng cách vào Settings > Software update > Download and install.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.