Samsung sắp ra mắt vỏ điện thoại kháng khuẩn

05/07/2020 09:01 GMT+7

Samsung đã đăng ký nhãn hiệu cho 'Lớp phủ kháng khuẩn' sẽ được phủ bên ngoài các vỏ bảo vệ được công ty sản xuất. Lớp phủ này đã được chứng minh là có hiệu quả chống virus Corona chủng mới.

Lớp phủ kháng khuẩn được sử dụng để chống lại các chủng virus, các loại hạt siêu nhỏ và vi khuẩn trên bề mặt. Hiện tại, thế giới đang đối mặt với đại dịch Covid-19 có khả năng lây nhiễm cao. Virus có thể tồn tại trên một số bề mặt nhất định, bao gồm cả việc truyền qua vỏ điện thoại và màn hình cảm ứng. Đây là khi các vỏ điện thoại mới của Samsung phát huy tác dụng với lớp phủ kháng khuẩn sẽ ngăn chặn các nguy cơ lây nhiễm lưu lại trên chiếc điện thoại của bạn.
Giải pháp mới của Samsung được đánh giá cao do điện thoại thông minh vốn được biết đến là nơi chứa đầy mầm bệnh sau các tương tác liên tục của người dùng tại nhiều môi trường khác nhau. Lớp phủ mới sẽ đảm bảo tránh sự lưu lại không chỉ của virus mà ngay cả vi khuẩn trên bề mặt điện thoại.
Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã nộp bằng sáng chế cho 'Lớp phủ kháng khuẩn' vào ngày 30.6 tại một số quốc gia. Sự kiện ra mắt của dòng Galaxy Note 20 hàng đầu sắp tới có thể là thời điểm hoàn hảo để hãng chính thức giới thiệu các loại vỏ bảo vệ mới này ra thị trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.