Samsung sắp ra mắt điện thoại Galaxy A có camera trước bật lên

27/04/2020 16:12 GMT+7

Sau khi chứng kiến các đối thủ như Oppo hay Vivo tung những smartphone với camera trước bật lên, Samsung cũng có thể chuẩn bị cho ra mắt một sản phẩm như vậy vào cuối năm nay.

Theo SlashGear, ý tưởng đằng sau camera trước bật lên khá thú vị nhưng cuối cùng lại không thực tế. Vì lợi ích của việc không có notch và gần như không có viền xung quanh màn hình, người dùng có một cơ chế bật lên hơi chậm để kích hoạt khi cần. Đây cũng là một rủi ro về độ bền cho dù bản thân cơ chế có thể mạnh đến mức nào, chưa kể đến việc điều này loại bỏ bất kỳ hình thức chống nước nào xuất hiện.
Với những hạn chế trên và thiết kế toàn màn hình của chúng vẫn chưa được chấp nhận rộng rãi nên thật ngạc nhiên khi biết Samsung sẽ tham gia cuộc chiến này. Về cơ bản, đó sẽ là cách Samsung thực hiện nhằm thử nghiệm với một thiết kế mới, dù đó là thiết kế đã quá quen thuộc.
Mặc dù vậy, đừng mong đợi thiết kế này sẽ đến với Galaxy Note20 vì Samsung sẽ không dám mạo hiểm với sự thành công của điện thoại. Tất cả dấu hiệu đều chỉ ra một mẫu Galaxy A mà chúng ta chưa từng nghe sẽ được áp dụng thiết kế này.
Đối với các tính năng khác của điện thoại, sản phẩm được đồn là sẽ có thiết kế ba camera ở mặt sau. Ngoài ra máy còn không có jack cắm tai nghe. Đó có thể là một điện thoại có thiết kế thú vị từ hãng sản xuất Hàn Quốc nhưng khó thu hút đối với phần lớn người tiêu dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.