Samsung sắp có bộ sạc smartphone nhanh nhất cho đến nay

Thành Luân
Thành Luân
09/02/2021 16:36 GMT+7

Một danh sách gần đây cho thấy Samsung sắp ra mắt bộ sạc mới mang số hiệu EP-TA865, lần đầu tiên được phát hiện tại Hàn Quốc vào tháng 9.2020.

Theo Android Authority, bộ sạc hỗ trợ điện áp 20 V ở 3,25A, nó sẽ cho phép bộ sạc đạt 65W với một thiết bị được hỗ trợ. Đây sẽ là bộ sạc điện thoại di động nhanh nhất của Samsung cho đến nay. Thiết bị này cũng được cho là hỗ trợ USB PD PPS - một tiêu chuẩn điều chỉnh điện áp thời gian thực để cải thiện hiệu suất sạc.
Đối với Samsung, 65W sẽ là một bước nhảy vọt lớn. Công ty đã công bố dòng Galaxy S21 không có bộ sạc đi kèm nhưng giới hạn khả năng hỗ trợ sạc của thiết bị chỉ ở mức 25W. Trong khi Galaxy S20 Ultra và Galaxy Note10+ cùng có khả năng sạc 45W, bất kỳ thứ gì trên 25W đối với Samsung là rất hiếm.
Xem xét quan điểm mới của Samsung về việc loại bỏ bộ sạc với các điện thoại cao cấp, không có khả năng sạc 65W sẽ được tìm thấy cùng với một thiết bị Galaxy trong tương lai. Tuy nhiên, tốc độ sạc có thể cho chúng ta cái nhìn về các mục tiêu mới của Samsung.
Cũng có khả năng Samsung đang chuẩn bị bộ sạc để sử dụng cho máy tính bảng hoặc máy tính xách tay theo cách tương tự như Xiaomi. Công ty Trung Quốc đã ra mắt bộ sạc 65W cho Mi 10 Pro vào năm ngoái nhưng cũng có thể sạc cho máy tính xách tay của công ty.
Không có thông tin nào về thời điểm bộ sạc này sẽ xuất hiện nhưng có khả năng Samsung sẽ tính phí khá cao cho một chiếc khi mà năm ngoái công ty đã yêu cầu người dùng bỏ ra 50 USD cho bộ sạc 45W trên Galaxy S20 Ultra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.