Samsung sản xuất tất cả chip Snapdragon 875 cho Qualcomm

14/09/2020 16:36 GMT+7

Chip di động hàng đầu tiếp theo mà Qualcomm có kế hoạch ra mắt vào tháng 12 năm nay Snapdragon 875 dự kiến sẽ được sản xuất hoàn toàn bởi Samsung.

Theo GSMArena, các nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết Samsung Semiconductor Company đã cố gắng đưa ra một thỏa thuận tốt hơn TSMC nhằm chịu trách nhiệm sản xuất toàn bộ chip sử dụng trên các thiết bị di động hàng đầu của năm sau.
Samsung Semiconductor Company là một bộ phận của Samsung Electronics và là nhà sản xuất chất bán dẫn lớn nhất trong 20 năm qua.
Thỏa thuận với Qualcomm sẽ giúp công ty tiếp tục củng cố vị trí này của mình. Báo cáo cho biết, thỏa thuận sẽ giúp Samsung kiếm được khoảng từ 850 triệu đến 1 tỉ USD từ hoạt động sản xuất toàn bộ chip Snapdragon 875 cho Qualcomm.
Hồi đầu tháng này, Qualcomm đã có bài phát biểu quan trọng tại IFA 2020, nơi nhiều nhà sản xuất smartphone xuất hiện trên sân khấu để cam kết trung thành với chip Snapdragon, bao gồm OPPO và Xiaomi.
Theo xác nhận từ Xiaomi, công ty sẽ giới thiệu ra thị trường chiếc smartphone Mi cao cấp dùng chip Snapdragon 875 vào đầu tháng 3.2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.