Samsung ra mắt ứng dụng 'nhắc nhở rửa tay' cho đồng hồ Galaxy

Thành Luân
Thành Luân
18/04/2020 14:34 GMT+7

Sau khi Google tung ra tính năng nhắc nhở rửa tay cho smartwatch Wear OS, Samsung cũng đã phát hành ứng dụng Hand Wash cho smartwatch Galaxy chạy Tizen OS.

Theo Neowin, ứng dụng Hand Wash đã được phát triển chỉ trong hai tuần bởi các đội UX và thiết bị đeo từ Viện nghiên cứu Samsung-Bangalore (SRI-B) khi làm việc từ xa. Ứng dụng này khá đơn giản với mục đích nhắc nhở chủ sở hữu smartwatch Galaxy định kỳ rửa tay.
Dựa trên các hướng dẫn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) để chống lại Covid-19, ứng dụng khuyên người dùng nên rửa tay kỹ trong 20 giây. Bản thân bộ hẹn giờ là 25 giây vì người dùng sẽ phải mất 5 giây bổ sung để bật vòi và thoa xà phòng, với 20 giây còn lại để rửa tay thực tế. Khi hết thời gian hẹn giờ 25 giây, smartwatch Galaxy cũng sẽ rung lên như một hình thức phản hồi để người dùng biết.
Ứng dụng Hand Wash cũng có mặt đồng hồ riêng cho phép người dùng theo dõi thói quen rửa tay hằng ngày. Nó cũng có thể hiển thị thời gian trôi qua kể từ lần rửa tay gần nhất để nhắc nhở người dùng về vệ sinh của họ. Nếu sở hữu một chiếc smartwatch Galaxy, người dùng có thể tải xuống ứng dụng Hand Wash từ Galaxy Store.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.