Samsung ra mắt tai nghe mới được cung cấp bởi AKG

26/07/2020 08:29 GMT+7

Samsung đã công bố một loạt tai nghe mới có công nghệ âm thanh của AKG, bao gồm Y600 NC và Y400 hứa hẹn mang lại trải nghiệm nghe giống như phòng thu với âm trầm sâu và dải trung phong phú.

Theo Neowin, Y600 NC là biến thể cao cấp, cung cấp khả năng khử tiếng ồn chủ động để giảm thiểu sự mất tập trung khi người dùng nghe nhạc. Ngoài ra, nó có tính năng Ambient Aware và Talk Thru để chặn tiếng vang, giữ cho các cuộc gọi thoại rõ ràng. Nó cũng tự động tạm dừng nhạc khi người dùng tắt tai nghe và tiếp tục phát khi đặt lại chúng vào tai.
Tai nghe đi kèm với ứng dụng AKG để cho phép người dùng điều khiển phụ kiện từ smartphone của mình, đồng thời mang đến khả năng điều khiển âm thanh hoặc cuộc gọi. Pin của tai nghe này kéo dài tới 25 giờ phát lại không dây trong một lần sạc và có thể kéo dài thêm 4 giờ nữa sau khi sạc 10 phút nhờ hệ thống Speed Charge.
Đối với người dùng bị hạn chế ngân sách, Y400 là lựa chọn ít tốn kém hơn. Cặp đôi tai nghe này là phiên bản rút gọn của Y600 NC, chỉ cung cấp các điều khiển phát và tạm dừng tự động, cũng như các khả năng của công nghệ Talk Thru và Ambient Aware.

Y400 được bán với giá thấp hơn nhiều so với Y600 NC

Ảnh: Samsung

Có sẵn từ bây giờ, cả hai mẫu tai nghe đều có thể sạc đầy trong tối đa hai giờ. Y600 NC có giá 199 bảng trong các tùy chọn màu đen, vàng và bạc. Y400 có giá bán lẻ 109 bảng trong các màu đen, xanh dương, xanh lá cây, hồng và vàng hồng.
Người dùng có thể mua Y600 NC và Y400 thông qua trang web Samsung Anh cũng như các đối tác bán lẻ của hãng gồm SES, Argos, Amazon, Dixons, AO, Very, John Lewis và EE.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.