Samsung ra mắt máy giặt có khay giặt tay

25/03/2015 20:48 GMT+7

(TNO) Tối 25.3, Samsung công bố dòng máy giặt Activ Dualwash, được trang bị thêm khay giặt tay trực tiếp trên máy. Đây là sản phẩm máy giặt đầu tiên trên thị trường Việt Nam được thiết kế có khả năng vừa giặt tay và máy.

(TNO) Tối 25.3, Samsung công bố dòng máy giặt Activ Dualwash, được trang bị thêm khay giặt tay trực tiếp trên máy. Đây là sản phẩm máy giặt đầu tiên trên thị trường Việt Nam được thiết kế có khả năng vừa giặt tay và máy.

Activ Dualwash được trang bị thêm khay giặt tay trực tiếp trên máy - Ảnh: T.Luân  
Samsung cho biết, hiện nay có khoảng 61% người dùng máy giặt có thói quen xử lý những loại quần áo đặc biệt hoặc những vết bẩn cứng đầu bằng cách giặt tay trước khi cho vào máy giặt. Quy trình này dù phiền toái và tốn nhiều thời gian nhưng được xem là một bước không thể thiếu để quần áo được giặt giũ sạch sẽ hoàn toàn.

Tuy nhiên, do tư thế gập người hoặc ngồi xổm khi giặt tay về lâu dài có khả năng gây tổn thương đến cột sống, thể hiện rõ nhất ở triệu chứng đau lưng hoặc chứng căng cơ cạnh cột sống. 

Chính vì thế, dòng máy giặt Activ Dualwash vừa được công bố đã trang bị thêm khay giặt tay tích hợp cùng với đường dẫn nước phía trên, bơm nước trực tiếp vào khay. Người dùng có thể đứng để xử lý vết bẩn trên quần áo trước khi bỏ vào lồng giặt bên dưới. 

Bên cạnh công nghệ giặt tay tích hợp, Samsung Activ Dualwash còn tích hợp công nghệ Wobble với mâm giặt có thiết kế hai gờ và hai trục xoay tạo luồng nước chuyển động lên xuống và xoay ngang, giữ cho quần áo không bị xoắn vào nhau, làm quần áo hay bị dãn và mau hư.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.