Samsung ra mắt màn hình Space mới có thiết kế tối giản

Thành Luân
Thành Luân
20/03/2019 13:27 GMT+7

Samsung vừa chính thức trình làng thế hệ màn hình máy tính Space có thiết kế giúp tối giản không gian làm việc, gồm hai kích thước 27 inch và 32 inch.

Theo đó, dòng màn hình Samsung Space có thiết kế tinh tế với chân kẹp trực tiếp vào bàn làm việc giúp giải phóng không gian lên đến 40%, khiến bàn làm việc trở nên gọn gàng tuyệt đối. Dòng sản phẩm mới của Samsung cũng có thanh đỡ điều chỉnh chiều cao không giới hạn giúp chiếc màn hình có thể được lắp ráp và điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của người dùng.
Màn hình Space có thể được đặt nghiêng hoặc kéo ra dễ dàng từ tường, và cũng có thể đặt thấp xuống mặt bàn, mang đến sự linh hoạt tối đa. Nhờ đó, người dùng còn có thể lắp ráp, điều chỉnh màn hình một cách dễ dàng cho phù hợp với nhu cầu và tầm mắt của mình.
Theo Samsung, việc giải phóng không gian trên bàn làm việc cho phép người dùng tập trung hơn vào nội dung trên màn hình mà không bị xao lãng. Space sẽ có 2 phiên bản kích thước, trong đó 27 inch có độ phân giải QHD, còn bản 32 inch sẽ hỗ trợ chất lượng hình ảnh lên đến 4K UHD.
Ngoài mẫu Space, Samsung cũng giới thiệu một số màn hình máy tính mới khác, gồm CRG9 độ phân giải 5K mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt đỉnh cho các gamer; màn hình CR500 tràn viền ba cạnh với độ phân giải QHD; cùng màn hình CJG50 và CJG51 mang đến trải nghiệm hình ảnh chân thật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.