Samsung ra mắt Galaxy S9 với máy ảnh kép vào năm sau

25/08/2017 17:07 GMT+7

Sau khi một số nhà phân tích đưa ra dự đoán Galaxy S9 sẽ trang bị máy ảnh kép vào năm sau, đến lượt chuyên gia phân tích Ming-chi Kuo của KGI Securities xác nhận thông tin này.

Theo PhoneArena, Kuo là nhà phân tích được biết đến với những dự đoán khá chính xác liên quan đến thiết bị của Apple, tuy nhiên gần đây ông đã mở rộng sự quan tâm đến các sản phẩm của Samsung. Và trong báo cáo mới nhất, nhà phân tích của KGI Securities dự đoán rằng Galaxy S9 sẽ được Samsung trang bị máy ảnh kép ở mặt sau.
Mặc dù đây không phải là thông tin gây bất ngờ, đặc biệt sau khi Galaxy Note 8 ra mắt với hệ thống máy ảnh kép ở mặt sau, nhưng báo cáo đến từ Kuo càng củng cố thêm các dự đoán liên quan đến chiếc smartphone cao cấp tiếp theo mà Samsung ra mắt vào đầu năm sau.
Cũng trong báo cáo của mình, ông Kuo cho rằng hệ thống máy quét vân tay trên Galaxy S9 và Galaxy Note 9 sẽ có sự khác nhau vào năm 2019. Trong khi Galaxy S9 vẫn giữ nguyên vị trí máy quét vân tay ở mặt sau giống như Galaxy S8 và Note 8 thì Galaxy Note 9 sẽ có máy quét vân tay nhúng trong màn hình, với các đối tác đang được Samsung lựa chọn gồm Himax và Egis.
Quay trở lại với dự đoán liên quan đến Galaxy Note 8 mới ra mắt, ông Kuo cho rằng Samsung có thể xuất xưởng được khoảng từ 12 đến 14 triệu chiếc Note 8 trong khoảng thời gian còn lại của năm 2017 này.

tin liên quan

Cận cảnh mẫu smartphone Galaxy Note 8
Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Samsung cũng đã công bố dòng sản phẩm Galaxy Note 8, với việc trang bị hệ thống camera kép và thiết kế được cải tiến tiện lợi hơn cho người dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.