Samsung ra mắt Galaxy Chromebook2 màn hình QLED

Thành Luân
Thành Luân
08/01/2021 14:34 GMT+7

Sau khi gây ấn tượng tại CES 2020 với mẫu Galaxy Chromebook cao cấp và sành điệu nhưng giá hơi cao, Samsung mang đến CES năm nay phiên bản Galaxy Chromebook2 hấp dẫn hơn.

Theo Neowin, Galaxy Chromebook2 về cơ bản là phiên bản thu nhỏ của Galaxy Chromebook năm ngoái nhằm giảm giá thành nhưng vẫn mang những tính năng hấp dẫn. Máy vẫn có màu đỏ và xám nhưng phần còn lại là khác nhau. Vẫn sử dụng CPU Intel Core thế hệ thứ 10 nhưng phiên bản mới sử dụng chip Core i3 thay vì Core i5. Ngoài ra Samsung còn tung ra phiên bản tiêu chuẩn dùng chip Celeron 5205U.
Bên cạnh đó, thay vì sử dụng màn hình AMOLED 4K như mô hình năm ngoái, màn hình trên Galaxy Chromebook2 chỉ là QLED 13,3 inch Full HD, mặc dù vẫn hỗ trợ cảm ứng. Máy có RAM dung lượng đến 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB, webcam HD, pin 45,5 Wh và nặng 1,23 kg.
Samsung cho biết, nhiều người đã sử dụng Chromebook ở trường học một thời gian, và giờ đây khi họ bắt đầu đến độ tuổi lao động và nhu cầu phát triển, những chiếc Chromebook với phần cứng cao cấp, mạnh mẽ được ưu tiên để nâng cao trải nghiệm hơn nữa. Đó là những mục tiêu mà Samsung hướng đến với Galaxy Chromebook2 nhằm cung cấp các nét đẹp trên Galaxy Chromebook như thông số kỹ thuật mạnh, thiết kế và màu sắc tuyệt đẹp đến nhiều khách hàng hơn.
Có một chút thay đổi trong thiết kế của Galaxy Chromebook2 so với phiên bản năm ngoái. Mặc dù có cùng màu đỏ nhưng bản mới không còn thiết kế hai tông màu trên các điểm nhấn, trong khi đường viền có màu bạc. Samsung không cho biết sản phẩm mới được làm bằng vật liệu gì nhưng nó nặng hơn so với 1,04 kg trên mẫu năm ngoái.
Samsung dự kiến sẽ phát hành Galaxy Chromebook2 vào quý đầu tiên của năm nay với giá khởi điểm từ 549,99 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.