Samsung ra mắt chip 10 nm 6 GB DRAM

21/05/2016 14:47 GMT+7

Samsung đã sẵn sàng bước vào kỷ nguyên trang bị RAM 6 GB cho điện thoại Android, và nhiều khả năng Galaxy Note 6 ra mắt nửa cuối năm nay sẽ thừa hưởng tính năng này.

Tại sự kiện Samsung Mobile Solutions tổ chức ở tỉnh Thâm Quyến, Trung Quốc, Samsung đã chính thức giới thiệu chip LPDDR4 6 GB DRAM mới được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ 10 nm.
Với những gì mang lại, chip DRAM mới của Samsung sẽ có hiệu quả sử dụng năng lượng tốt hơn, giúp kéo dài tuổi thọ pin cho điện thoại.
Theo dự kiến, Samsung sẽ chính thức ra mắt chiếc Galaxy Note 6 vào khoảng tháng 8 năm nay. Chiếc phablet này được trang bị màn hình Super AMOLED 5,8 inch với độ phân giải Quad HD (2.560 x 1.440 pixel) và pin dung lượng 4.000 mAh.
Trong lịch sử phát triển của dòng Galaxy Note, Samsung luôn đưa vào sản phẩm những phần cứng và phần mềm mới nhất của mình để mang đến sức hấp dẫn cho sản phẩm. Vì vậy, nhiều khả năng sản phẩm này sẽ được tích hợp chip DRAM mới nhất của Samsung, điều mà chính bản thân của Samsung cũng mong muốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.