Samsung phát triển thiết bị đeo bí mật mới

03/08/2017 11:38 GMT+7

Trong email khảo sát gửi tới các thành viên của chương trình SmartLab Plus, Samsung vô tình tiết lộ một số thông tin thú vị về thiết bị đeo thông minh mới mà hãng đang phát triển.

Theo Neowin, báo cáo từ SamMobile gần đây cho biết Samsung đang phát triển một thiết bị theo dõi sức khỏe mới. Nội dung email mà công ty gửi đến các thành viên chương trình SmartLab Plus có thể chỉ ra các tính năng có trên thiết bị đeo bí mật này.
Nội dung cuộc khảo sát cho thấy Samsung đã yêu cầu các thành viên phản hồi về một số ý tưởng mà công ty đang xem xét. Nó gợi ý rằng đó là sự kết hợp của Gear S3 và Gear Fit 2. Điều này loại trừ khả năng đó là phiên bản kế thừa của Gear S3, thay vào đó nó có thể là một thiết bị đeo hoàn toàn mới, như lời mô tả của Samsung rằng đó là một “thiết bị mà bạn sẽ mang từ nơi làm việc đến phòng tập thể dục”.
Theo thông tin cung cấp, thiết bị sẽ hoàn toàn chịu nước mà mô tả từ Samsung cho biết nó đạt “chứng nhận bơi”, có nghĩa người dùng có thể theo dõi hoạt động của họ trong hồ bơi, thậm chí còn hơn thế nữa. Công ty Hàn Quốc cũng chỉ ra rằng thiết bị sẽ có nhiều loại dây đai linh hoạt và mỏng hơn để người dùng hoán đổi giống như những gì mà Gear S3 và Apple Watch mang lại.
Về giao diện người dùng, Samsung đề cập rằng nó sẽ có các widget và thông báo lướt qua, cũng như màn hình Always On để hiển thị các thông tin cơ bản. Nó dự kiến sẽ chạy hệ điều hành Tizen mà Samsung phát triển dành cho các thiết bị thông minh hiện đại (ngoài smartphone) của công ty. Tuy nhiên thông tin này không được Samsung đề cập trong nội dung email.
Mặc dù mọi thứ vẫn còn là bí ẩn nhưng có khả năng thiết bị lai Gear S3 và Gear Fit 2 này sẽ được trình làng cùng với Galaxy Note 8 mới phát hành vào cuối tháng này.

tin liên quan

Đồng hồ thông minh tự sạc đầu tiên trên thế giới
Hầu hết các đồng hồ thông minh hiện nay đều có dung lượng pin thấp không đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục. Vì thế, hãng Sequent (Thụy Sĩ) đã chế tạo ra chiếc đồng hồ thông minh tự sạc đầu tiên trên thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.