Samsung phát triển sạc dự phòng hỗ trợ sạc nhanh 25W, chuẩn PD

26/12/2019 08:46 GMT+7

Một sạc dự phòng mới mang nhãn hiệu Samsung vừa được thông qua FCC và tài liệu này tiết lộ khá nhiều thông tin, trong đó đáng chú ý là khả năng sạc nhanh 25W với chuẩn USB Power Delivery.

Theo GSMArena, khi ra mắt dòng Galaxy Note 10, Samsung đã giới thiệu một số hình thức sạc nhanh cho điện thoại của mình, bao gồm các mức sạc 25W và 45W. Giờ đây, sự xuất hiện của sạc dự phòng 10.000 mAh với công suất đầu ra ở mức 25W, Samsung sẽ mang đến sự tiện lợi hơn cho người dùng dòng Galaxy Note10.
Bức ảnh được tải lên trên trang web của FCC (Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ) cho thấy sạc dự phòng sắp tới của Samsung có hai cổng USB-C, có lẽ một để sạc cho pin dự phòng và một để cho đầu ra, nhưng cũng có thể cả hai được sử dụng cho nhiệm vụ đầu vào hoặc đầu ra. Vì sạc dự phòng chỉ có các cổng USB-C nên sạc dự phòng có thể chỉ đạt mức công suất sạc 25W.
Ngoài ra, hình ảnh cũng cho thấy một miếng sạc không dây, nhưng nhiều khả năng nó sẽ chỉ đạt công suất tối đa 15W.
Hiện tại vẫn chưa rõ khi nào sạc dự phòng sẽ được phát hành. Đó có thể là thời điểm tháng 2.2020, khi công ty Hàn Quốc dự kiến ra mắt Galaxy S11. Tuy nhiên, công ty cũng có thể chọn lịch ra mắt tại CES 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.