Samsung phản ứng ra sao trước sự cố với Galaxy Fold?

19/04/2019 09:36 GMT+7

Samsung vừa có phản hồi về vấn đề màn hình trên Galaxy Fold bị người dùng phàn nàn trong thời gian vừa qua.

Theo Theverge, Samsung cho biết họ dự định sẽ kiểm tra kỹ lưỡng trực tiếp các thiết bị bị lỗi màn hình mà không nói rõ nguyên nhân. Đó là mẫu Galaxy Fold có một phần trên màn hình bị lồi lên ở giữa màn hình và bản lề, cuối cùng sẽ dẫn đến màn hình bị vỡ.
[VIDEO] Chưa kịp bán, điện thoại gấp Samsung Galaxy Fold đã dính lỗi màn hình
Samsung nói rằng họ sẽ xem xét kỹ các vấn đề xảy ra với màn hình, bởi chỉ có một số lượng hạn chế các mẫu Galaxy Fold được cung cấp sớm cho giới truyền thông để xem xét và đánh giá.
Ngoài sự cố nói trên, một chuyên gia đánh giá báo cáo đã gỡ lớp trên cùng màn hình gây ra thiệt hại cho màn hình. Màn hình chính trên Galaxy Fold có lớp bảo vệ trên cùng, là một phần của cấu trúc màn hình được thiết kế để bảo vệ nó khỏi các vết trầy xước ngoài ý muốn. Loại bỏ lớp bảo vệ hoặc thêm chất kết dính vào màn hình chính có thể gây ra thiệt hại. Samsung khẳng định các thông tin này được hãng gửi đến khách hàng của mình.
Được biết, các vấn đề với Galaxy Fold được đưa ra chỉ vài ngày sau khi các sản phẩm đầu tiên được gửi đến các chuyên gia đánh giá trên toàn thế giới. Kể từ đó, nhiều trang tin đã báo cáo sự cố với thiết bị chỉ sau một ngày sử dụng. Khi ra mắt Galaxy Fold, Samsung tuyên bố họ đã thực hiện các thử nghiệm nghiêm ngặt trên màn hình của Galaxy Fold và tin rằng nó có thể vượt xa 200.000 lần mở/gấp lại.
Với giá bán gần 2.000 USD, rõ ràng những vấn đề như trong báo cáo được xem là rất nghiệm trọng, khiến khách hàng đặt trước thiết bị cảm thấy không yên tâm. Tuy nhiên, đây không phải là thảm họa tồi tệ nhất đối với Samsung khi công ty phải thu hồi toàn bộ và hủy sản xuất Galaxy Note 7 do sự cố cháy nổ pin. Đến nay, người dùng không thể mang Note 7 trên các chuyến bay thương mại.
Samsung tự tin rằng họ có thể khắc phục những vấn đề này, vì vậy việc phát hành sản phẩm vào ngày 26.4 sắp tới vẫn được thực hiện theo kế hoạch mà không bị trì hoãn, ít nhất cho đến khi cuộc điều tra hiện tại kết thúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.