Samsung Pay Card - Chuyển khoản miễn phí, cứu nguy kịp lúc

26/09/2018 08:00 GMT+7

Tính năng mới trên Samsung Pay hữu ích không tưởng trong những tính huống éo le mà ai cũng thường gặp phải.

Thời nay, ai cũng có ít nhất vài chiếc thẻ ATM để nhận lương công ty, mua hàng online, mua trả góp hay gửi biếu bố mẹ… Song có những tình huống oái ăm mà tiền đầy thẻ, nhưng bạn không thể chuyển khoản đi.
Ngoài giờ làm việc, cuối tuần, lễ tết…
Dịp 2.9 vừa qua, các ngân hàng đều tạm ngưng làm việc 2 ngày nghỉ lễ. Ngay lúc cần chuyển, hệ thống internet banking của ngân hàng anh Thắng (Hà Nội) sử dụng lại bảo trì. Do có việc cần kíp bên nội, anh Thắng không chuyển khoản được cho bố mẹ ở quê, nên đành ra bến xe gửi tiền về. Mất công mất việc, nhưng trong lòng anh vẫn thấp thỏm không yên, đường dài mà lòng người thì khó đoán, chỉ khi bố mẹ điện lên đã nhận được tiền anh mới thôi lo.
Không chỉ dịp nghỉ lễ, nhiều ngân hàng cũng tạm ngưng dịch vụ chuyển khoản ngoài giờ hành chính. Nếu vào cuối ngày hoặc cuối tuần, phải chờ hệ thống chuyển mạch kiểm duyệt, tiền sẽ “nổ” vào ngày hôm sau, hoặc thậm chí đầu tuần sau. Ngày thường, chuyển tiền ngoài hệ thống, tùy thời điểm, cũng có thể mất 15 phút đến 120 phút thì mới nhận được tiền.
Thao tác đăng ký và xác thực tính năng Samsung Pay Card rất nhanh gọn
Thao tác đăng ký và xác thực tính năng Samsung Pay Card rất nhanh gọn
Để cứu nguy trong những tình huống thế này, người dùng nên cài đặt Samsung Pay và sử dụng tính năng chuyển khoản mới Samsung Pay Card trên di động. Mọi giao dịch chuyển khoản trên Samsung Pay Card được thực hiện ngay lập tức, tài khoản đích sẽ nhận được tiền chỉ sau vài giây bất kể là đêm muộn, cuối tuần hay ngày nghỉ. Dịp tết, bạn cũng nhận được tiền chỉ sau 10 giây nhờ hệ thống chuyển nhanh 24/7 Samsung Pay Card, thay vì phải chờ đến khi các ngân hàng làm việc trở lại.

Đi công tác, du lịch nơi yếu sóng 

Bất kể nơi đâu có máy POS quẹt thẻ, nơi đó dùng được Samsung Pay
Bất kể nơi đâu có máy POS quẹt thẻ, nơi đó dùng được Samsung Pay
Tính năng Samsung Pay Card giúp hạn chế tối đa những thủ tục rườm rà khi chuyển khoản. Tính năng thanh toán di động này do Samsung và Shinhan Bank hợp tác phát hành, đơn giản hóa và rút ngắn các thao tác chuyển khoản xuống còn 15 giây.
Bên cạnh đó, từ các trung tâm thương mại rộng lớn tới các cửa hàng tạp hóa, bất kể nơi đâu có máy POS quẹt thẻ, nơi đó dùng được Samsung Pay. Ứng dụng này tích hợp toàn bộ thẻ thanh toán nội địa, thẻ quốc tế, thẻ thành viên… vào di động. Bằng cách mô phỏng thao tác quẹt thẻ qua sóng từ đến đầu đọc chuẩn (máy POS), người dùng chỉ cần chạm dế cưng để thanh toán bất cứ đâu. Du lịch xứ người, bạn có thể thoải mái di chuyển cả ngày mà chỉ cần mang theo smartphone là đủ.
Đủ tiền chuyển khoản nhưng không đủ tiền phí
Mua hàng online, oái ăm nhất là đến bước thanh toán đủ tiền chuyển khoản nhưng không đủ tiền trả phí ngân hàng. Phí chuyển tiền nhanh liên ngân hàng dao động từ 5.500 đồng đến 22.000 đồng (tùy vào chính sách của mỗi ngân hàng). Chỉ chục nghìn đồng thôi, nhưng cơ hội sở hữu món hàng yêu thích, canh sale giá hời đã vuột mất khỏi tầm tay. Khi đó, bạn chỉ còn cách muối mặt nhờ bạn bè người quen chuyển khoản thay, song chưa chắc đã nhận được cái gật đầu giúp đỡ.
Samsung Pay Card sẽ là cứu cánh kịp lúc cho bạn trong tình huống dở khóc dở cười này. Hiện, người dùng có thể chuyển khoản giữa các ngân hàng khác nhau bằng tính năng Samsung Pay Card với phí dịch vụ là 0 đồng (miễn phí một năm chuyển khoản kể từ ngày dịch vụ được ra mắt). Không chỉ miễn phí, ứng dụng này còn cho phép chuyển khoản nhanh chóng đến mọi ngân hàng, ngay cả khi ngân hàng đó chưa nằm trong hệ sinh thái Samsung Pay.
Từ ngày 12.9.2018, người dùng Việt chính thức được sử dụng dịch vụ chuyển khoản miễn phí Samsung Pay Card thông qua sự hợp tác với Ngân hàng Shinhan. Tính năng này sẽ được tích hợp sẵn trên Samsung Pay của Galaxy Note9 và các dòng sản phẩm smartphone khác. Khách hàng sử dụng Samsung Pay Card sẽ được hưởng ưu đãi chuyển tiền miễn phí trong thời gian một  năm kể từ ngày ra mắt dịch vụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.