Samsung ngừng sản xuất Galaxy S20 sau khi ra mắt Galaxy S21

Thành Luân
Thành Luân
16/01/2021 11:25 GMT+7

Ngay sau khi dòng Galaxy S21 mới được công bố, Galaxy S20, S20 Plus và S20 Ultra năm ngoái đã bị ngừng sản xuất.

Theo PhoneArena, việc ba sản phẩm thuộc dòng Galaxy S20 bị ngừng sản xuất không phải là bất ngờ khi chúng không thu hút được lượng lớn người dùng do đại dịch Covid-19 bùng phát, điều này càng trở nên rõ ràng hơn khi loạt Galaxy S21 xuất hiện.
Các thành viên Galaxy S21 đi kèm chip xử lý mới (Snapdragon 888 hoặc Exynos 2100 tùy thuộc khu vực), trong đó riêng Galaxy S21 Ultra cũng nhận sự nâng cấp lớn về máy ảnh và khả năng tương thích với bút S Pen. Giá khởi điểm cho mỗi phiên bản rẻ hơn lên đến 200 USD khi so sánh với các phiên bản tiền nhiệm.
Hầu hết người tiêu dùng sẽ không có nhiều lý do để mua điện thoại Galaxy S20 và đây có thể là nguyên nhân tại sao công ty Hàn Quốc không muốn bán chúng nữa. Galaxy S20 đã hết hàng tại các nhà bán lẻ ở Mỹ và Anh, trong khi những nơi khác sẽ sớm hết hàng.
Trang web của Samsung cũng thông báo hết hàng ở cả hai khu vực và trường hợp của Verizon lẫn Best Buy cũng vậy. AT&T và Sprint vẫn còn hàng. Trong khi đó, nhà bán lẻ Mobiles.co.uk của Anh cho biết dòng Galaxy S20 đã bị ngừng sản xuất.
Samsung nói họ sẽ tiếp tục sản xuất Galaxy S20 FE giá tương đối phải chăng và mới hơn, đồng thời cho biết thêm “tính khả dụng của dòng Galaxy S20 đầy đủ sẽ thay đổi theo khu vực”. Điều này ám chỉ đến bộ ba thành viên Galaxy S20 đã kết thúc quá trình hoạt động.
Vì vậy, nếu vẫn đặt niềm tin vào những chiếc điện thoại cao cấp năm ngoái của Samsung, có vẻ như đây là thời điểm duy nhất mà mọi người có thể mua chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.