Samsung ngừng nhận đơn đặt hàng mua trước Galaxy Fold

15/04/2019 14:23 GMT+7

Chỉ sau đúng một ngày cho người dùng đặt mua mẫu smartphone màn hình gập Galaxy Fold, Samsung đã bất ngờ ngừng nhận đơn đặt hàng mới.

Theo Neowin, Samsung đã mở đơn đặt hàng cho điện thoại Galaxy Fold vào ngày 12.4, và chỉ một ngày sau đó hãng đã ngừng nhận đơn mới. Hiện sản phẩm này có hơn 15.000 đơn đặt mua và dự kiến sẽ đến tay người tiêu dùng vào ngày 26.4.
Được biết, Galaxy Fold có giá bán 1.980 USD, con số cao gấp đôi so với giá dành cho phiên bản cơ sở của một số điện thoại hàng đầu hiện nay. Dẫu vậy, giá này thấp hơn nhiều so với Huawei Mate X, vốn được áp dụng mức giá 2.600 USD và lên kệ vào khoảng tháng 6.
Một lưu ý cần biết rằng những con số đơn đặt hàng chưa hẳn là số lượng bán hàng thực tế mà chỉ cho biết có khoảng bao nhiêu người muốn mua điện thoại.
Giống như nhiều sản phẩm thế hệ đầu tiên được ra mắt, rất nhiều câu hỏi được đặt ra về Fold, đặc biệt là độ bền trên màn hình khi gập lại cho một sản phẩm có giá bán cao. Samsung không có câu trả lời cho mối quan tâm này, nhưng đã cố gắng làm dịu nỗi sợ hãi của mọi người bằng cách thể hiện rằng bản lề được thiết kế đặc biệt của nó có thể chịu được 200.000 lần gập hoặc khoảng 5 năm sử dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.