Samsung muốn chiếm lĩnh không gian nhà bếp

09/01/2014 13:00 GMT+7

(TNO) Tại sự kiện công nghệ CES 2014 đang diễn ra ở Mỹ, Samsung thể hiện tham vọng muốn chiếm lĩnh không gian nhà bếp của người dùng, khi công bố một loạt sản phẩm như tủ lạnh, máy giặt, máy hút bụi, máy rửa bát thông minh...

(TNO) Tại sự kiện công nghệ CES 2014 đang diễn ra ở Mỹ, Samsung thể hiện tham vọng muốn chiếm lĩnh không gian nhà bếp của người dùng, khi công bố một loạt sản phẩm như tủ lạnh, máy giặt, máy hút bụi, máy rửa bát thông minh...


Bộ sưu tập Chef Collection của Samsung - Ảnh: CNET

Theo CNET, toàn bộ sản phẩm nói trên được Samsung công bố nằm trong bộ sưu tập Chef Collection.

Nổi bật trong bộ sưu tập nhà bếp này là tủ lạnh 4 cửa (mang mã RH9900) mở màn một kỷ nguyên mới cho lĩnh vực bảo quản thực phẩm, sắp xếp và chuẩn bị bữa ăn chuyên nghiệp.

Chef Collection còn bao gồm máy giặt thông minh WF9000, vừa là máy giặt kiêm máy sấy với khả năng giặt tối đa 25 kg trong một lần giặt.

Samsung cũng giới thiệu máy hút bụi chân không VU7000 Motion Sync Upright Vacuum Cleaner dạng đứng thẳng, có thiết kế đột phá mang lại độ linh hoạt cao và khả năng điều khiển dễ dàng.

Mẫu sản phẩm này cũng có một đầu hút chân không tháo lắp được và có thể được tháo rời ra làm thành một máy hút bụi riêng biệt dùng cho khu vực cầu thang hay không gian hẹp.


Máy rửa chén thông minh của Samsung - Ảnh: CNET 

Riêng về máy rửa chén thông minh (mang mã DW80H9970), Samsung cho biết thiết bị này đã được tích hợp công nghệ WaterWall, tạo nên những bức tường nước có thể di chuyển dọc theo đáy bồn rửa chén để cung cấp áp suất nước cao và đều trong suốt quá trình rửa, giúp việc rửa sạch các vết bẩn được thực hiện nhanh chóng.

Bên cạnh đó, Samsung cũng công bố khái niệm "ngôi nhà thông minh" (smart Home) sắp được hãng triển khai trong thời gian tới. Đây là dự án giúp giúp người dùng kiểm soát thiết bị và đồ dùng điện tử trong nhà bằng ứng dụng duy nhất.

Ứng dụng này chạy trên các sản phẩm của Samsung như Smart TV, máy ảnh kỹ thuật số, smartphone hay các thiết bị đeo tay như Galaxy Gear... giúp người dùng kiểm soát các thiết bị trong gia đình từ máy giặt đến đèn hay máy điều hòa. Thao tác điều khiển thiết bị có thể thực hiện bằng giọng nói.

Thành Luân

>> CES 2014: Galaxy NotePRO và TabPRO từ Samsung
>> Samsung dự kiến giảm lợi nhuận trong quý 4/2013
>> Samsung bắt đầu bán Galaxy Grand 2
>> Samsung công bố Galaxy Camera 2
>> Samsung sẽ có smartphone 4 GB RAM
>> Samsung tính lên Android 4.4 cho Galaxy S4 mini
>> Samsung công bố mẫu smartphone Galaxy Grand 2
>> Samsung phải trả thêm 290 triệu USD cho Apple
>> Microsoft sẽ quay lại CES 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.