Samsung mở ra kỉ nguyên trải nghiệm công nghệ đỉnh cao tại Việt Nam

10/10/2016 10:00 GMT+7

Vị trí thuận tiện ngay trung tâm, không gian trải nghiệm đầy đủ và rộng rãi, Trung tâm Công nghệ GalaxyStudio tại Việt Nam là nơi trình diễn tất cả tính năng của Galaxy S7/S7 edge cùng hệ sinh thái công nghệ Galaxy cho người dùng.

Galaxy S7/S7 edge kết nối hệ sinh thái Galaxy
Nằm giữa TTTM SaiGon Centre, khu Trải nghiệm công nghệ Galaxy Studio nhìn từ trên cao rất nổi bật với không gian mở, được chia thành nhiều khu vực để trưng bày các sản phẩm nằm trong hệ sinh thái Galaxy, nổi bật là bộ đôi Galaxy S7/S7 edge.
Nằm giữa TTTM SaiGon Centre, khu Trải nghiệm công nghệ Galaxy Studio nhìn từ trên cao rất nổi bật với không gian mở, được chia thành nhiều khu vực để trưng bày các sản phẩm nằm trong hệ sinh thái Galaxy, nổi bật là bộ đôi Galaxy S7/S7 edge.
Đến với Galaxy Studio, người dùng không chỉ đơn thuần trải nghiệm các sản phẩm smartphone hay máy tính bảng mới nhất. Thay vào đó, Trung tâm trải nghiệm Công nghệ của Samsung mang đến làn gió mới trong việc trải nghiệm thực tế các sản phẩm di động cao cấp cùng những công nghệ tiến tiến nhất cho người dùng.
Bên cạnh bộ đôi smartphone Galaxy S7/S7 edge, khách tham quan còn có cơ hội sử dụng thực tế những sản phẩm nằm trong hệ sinh thái công nghệ Galaxy đi kèm, bao gồm kính thực tế ảo Gear VR, camera Gear 360 và vòng tay thể thao thông minh Gear Fit2. Tất cả những thiết bị số, kết hợp với nhau tạo nên hệ sinh thái công nghệ hoàn chỉnh với nhân tố trung tâm là bộ đôi Galaxy S7/S7 edge.
Ở Galaxy Studio, người dùng hoàn toàn đắm chìm trong thế giới công nghệ hiện đại nhất, bao gồm việc tận hưởng trải nghiệm thực tế ảo chất lượng cao, thả mình trong không gian 360 độ độc đáo hay hòa mình vào những tính năng mang tính đột phá của gã khổng lồ điện tử toàn cầu.
Chắc chắn rằng, Galaxy Studio sẽ không thành công nếu chỉ “đổ tiền” vào làm một sân khấu hoành tráng hay mời nhiều người nổi tiếng. Thay vào đó, sức hút của Galaxy Studio là dấu ấn đậm nét của bộ đôi Galaxy S7/S7 edge, hai chiếc smartphone hàng đầu là trung tâm trong hệ sinh thái Galaxy.
Mô phỏng trò chơi bắt cá kinh điển, sản phẩm Galaxy S7 edge dễ dàng bị dìm xuống nước nhưng vẫn vận hành mượt mà giúp người chơi thưởng thức trò chơi bắt cá ngay tại Galaxy Studio
Mô phỏng trò chơi bắt cá kinh điển, sản phẩm Galaxy S7 dễ dàng bị dìm xuống nước nhưng vẫn vận hành mượt mà giúp người chơi thưởng thức trò chơi bắt cá ngay tại Galaxy Studio
Trong đó, cả Galaxy S7 edge sở hữu thiết kế ấn tượng với màn hình cong tràn 2 cạnh, hoàn thiện hoàn hảo từ chất liệu kính và kim loại cao cấp. Sinh ra để mang đến trải nghiệm nghe nhìn mượt mà, Galaxy S7 và S7 edge được trang bị cấu hình mạnh mẽ, bao gồm màn hình 2K Super AMOLED, bộ xử lý Exynos 8890, 4 GB RAM cùng nhiều tính năng đi kèm hỗ trợ tốt cho nhu cầu giải trí. Hơn nữa, Galaxy S7 và S7 edge còn "bứt phá giới hạn" của camera trên một chiếc smartphone khi có khả năng chụp hình như những chiếc máy ảnh DSLR chuyên nghiệp.
Các chuyên gia công nghệ và người dùng nói gì về Galaxy Studio - SaiGon Centre
Khu vực trải nghiệm công nghệ thực tế ảo hàng đầu với kính Gear VR trình chiếu cảnh lướt sóng chân thực khiến khách tham quan vô cùng thích thú và hào hứng tham gia
Khu vực trải nghiệm công nghệ thực tế ảo hàng đầu với kính Gear VR trình chiếu cảnh lướt sóng chân thực khiến khách tham quan vô cùng thích thú và hào hứng tham gia
Sự kiện khai trương Galaxy Studio tại trung tâm thương mại SaiGon Centre được góp mặt bởi rất nhiều chuyên gia công nghệ cũng như người dùng. Về phía các chuyên gia công nghệ, anh Bùi An, HDVietNam cho biết: “Mặc dù đã biết về những sản phẩm công nghệ của Samsung nhưng hôm nay được trải nghiệm một cách đầy đủ có thể nói Samsung đang sở hữu một hệ sinh thái công nghệ quá hoàn chỉnh, thôi thúc khách hàng đã mua smartphone Samsung thì phải mua thêm Gear 360 hoặc Gear VR hay Gear Fit2 để trải nghiệm một cách trọn vẹn”.
Thưởng thức công nghệ phải là một trải nghiệm liền lạc và tất cả những thiết bị trong hệ sinh thái của Samsung được sinh ra để hoàn thành trải nghiệm đó của người dùng. Cùng với anh Bùi An, anh Nguyễn Hải Đăng, ICTNews nhận xét: “Samsung đang có lợi thế trước các đối thủ về một hệ sinh thái hoàn chỉnh của mình, đồng nhất giữa phần cứng phần mềm và luôn phục vụ tốt mọi nhu cầu của khách hàng”.
Về phía người dùng, anh Đậu Minh Nhật, nhân viên ngân hàng, quận Bình Thạnh chia sẻ: “Sự kiện ra mắt Galaxy Studio tại trung tâm thương mại SaiGon Centre thật ấn tượng. Tôi cảm thấy như mình đang chìm đắm vào một thế giới công nghệ thật sự, hơn nữa được tiếp xúc với hàng loạt công nghệ mới nhất, tân tiến nhất từ Samsung”.
Khả năng chụp ảnh thiếu sáng của Galaxy S7/S7 edge trong khu trải nghiệm riêng biệt, kết quả đã không làm người dùng thất vọng
Trong khi đó, chị Nguyễn Thị Cẩm Tú, nhân viên tư vấn thiết bị mạng, quận 3 đang trải nghiệm Galaxy S7 edge tại Galaxy Studio chia sẻ cảm nhận của mình: “Trải nghiệm các thiết bị mới của Samsung cho mình cảm giác thật tuyệt. Galaxy S7 edge mượt mà, camera chụp đẹp, hơn nữa thiết kế của Galaxy S7 edge làm mình cực kì ấn tượng, sang trọng”.
Hãy đến ngay Galaxy Studio tại trung tâm thương mại SaiGon Centre ngay hôm nay để trải nghiệm hệ sinh thái tuyệt vời mà Samsung mang đến. Chương trình bắt đầu từ ngày 6.10.2016 đến 16.10.2016, kèm nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách tham dự, gồm mỗi ngày 1 kính thực tế ảo Gear VR và 1 chiếc Galaxy S7 edge dành cho người may mắn nhất trong ngày cuối cùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.