Samsung mở cửa hàng trải nghiệm mới ở Mỹ

21/11/2019 15:02 GMT+7

Samsung đang chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm với một cửa hàng Samsung Experience hoàn toàn mới tại Trung tâm mua sắm Stanford ở Palo Alto, California, Mỹ.

Theo Neowin, đây là cửa hàng trải nghiệm thứ 4 của Samsung tại Mỹ, theo sau các địa điểm Houston, Long Island và Los Angeles. Giống như các cửa hàng trải nghiệm khác, đây sẽ là một trong những nơi tốt nhất để người hâm mộ Samsung có thể trải nghiệm các sản phẩm mới nhất của công ty.
Ví dụ đây là một trong số ít điểm mà mọi người sẽ nhận được phiên bản Star Wars đặc biệt của Galaxy Note10+, vốn phát hành vào ngày 13.12, trong khi cửa hàng Samsung Experience mới khai trương vào ngày 12.12.
Khách hàng cũng có thể nhận được sự hỗ trợ tận tình từ các chuyên gia tại cửa hàng như thiết lập một thiết bị mới hoặc sửa chữa cho thiết bị hiện có. Ngoài ra, cửa hàng mới sẽ cung cấp hỗ trợ dành riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, giúp họ thiết lập các thiết bị và tài khoản kinh doanh mới, cũng như các dịch vụ như Samsung Knox.
Cuối cùng, Samsung cho biết các chuyên gia của họ sẽ sẵn sàng trả lời các câu hỏi của khách hàng về 5G và điều đó có thể có liên quan đến cả Galaxy S10 và Note10, vốn đều có biến thể 5G.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.