Samsung mang tính năng 'hot' trên iPhone 11 đến One UI 2.0

30/10/2019 08:37 GMT+7

Chương trình beta của One UI 2.0 mà Samsung công bố gần đây cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua về phiên bản Android 10 của hãng.

Theo Android Authority, One UI 2.0 sẽ mang đến khả năng hỗ trợ Focus Mode cho Digital Wellbeing trên các thiết bị như Galaxy Note10 cũng như nhiều ứng dụng hơn hỗ trợ Dark Mode. Tuy nhiên, Samsung cũng cung cấp một tính năng mà người dùng chưa biết đó là một phiên bản của Slofie (Slow-motion selfie) do chính Samsung phát triển. Slofie là tính năng được Apple tập trung quảng bá cho iPhone 11, và sự xuất hiện của Samsung cho thấy nhiều OEM Android khác có thể sẽ sớm sao chép nó.
Báo cáo từ SamMobile cho biết, người dùng sẽ không nhận được bất kỳ tùy chọn tùy chỉnh trước khi quay nào với các video selfie chuyển động chậm mới. Nhưng sau khi ghi, người dùng sẽ có thể chỉnh sửa ảnh để có tốc độ phát lại chậm hơn.
Đánh giá ban đầu cho thấy hiệu suất và chất lượng dường như chưa tương xứng với những gì mà Apple cung cấp trên iPhone 11. Tính đến thời điểm hiện tại, video selfie chuyển động chậm của Samsung có một chút giật, nhưng hy vọng công ty sẽ loại bỏ điều đó trước khi phát hành Android 10 chính thức. Có vẻ như tính năng này chỉ hỗ trợ quay video chậm tiêu chuẩn mà không phải là “siêu chậm”.
Ở thời điểm hiện tại cũng chưa rõ liệu Samsung sẽ sử dụng tên nào cho tính năng video selfie chuyển động chậm khi ra mắt nhưng có vẻ như nó sẽ gần giống như tên Slofie của Apple.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.