Samsung mang nhiều tính năng Galaxy Watch Active2 lên Galaxy Watch và Watch Active

20/11/2019 09:48 GMT+7

Samsung đã công bố bản cập nhật phần mềm mới cho Galaxy Watch và Watch Active nhằm mang lại cho chúng một số tính năng có trên Galaxy Watch Active2 mà công ty ra mắt hồi đầu tháng 8.

Theo Neowin, bản cập nhật phần mềm sẽ cung cấp cho người dùng Galaxy Watch và Galaxy Watch Active quyền truy cập vào các mặt đồng hồ tùy biến nhiều hơn, với tổng cộng 24 mặt số phụ bên cạnh 17 mặt số có sẵn. Bên cạnh đó còn có tính năng My Style mới cho phép người dùng tạo mặt đồng hồ của riêng họ.
Giao diện người dùng cũng đã được cải tiến với nhiều biểu tượng cảm xúc mới đa dạng, giao diện đồ họa rõ ràng và cải tiến hơn, bảng điều khiển nhanh dễ dàng tùy chỉnh… Các biểu tượng cho các ứng dụng đang sử dụng đã được di chuyển xuống dưới cùng của mặt đồng hồ để dễ truy cập hơn. Bản cập nhật cũng bổ sung tính năng Touch Bezel của Galaxy Watch Active2 cho Galaxy Watch Active, giúp đơn giản hóa toàn bộ quá trình điều hướng trên thiết bị đeo.
Khía cạnh theo dõi sức khỏe của thiết bị đeo cũng đã được cải thiện như là một phần của bản cập nhật. Với Daily Active, người dùng có thể theo dõi các mục tiêu tập thể dục hằng ngày cùng với thời gian khi chạy hoặc đạp xe. Tính năng theo dõi nhịp tim cũng đã được cải thiện và tùy chọn cảnh báo nhịp tim thấp mới đã được thêm vào Galaxy Watch.
Người dùng cũng nhận được tính năng Bixby cải tiến trong bản cập nhật lần này. Thông qua đó, họ có thể theo dõi tập thể dục, kiểm soát các sản phẩm hệ sinh thái SmartThings… Nó cũng sẽ hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn bao gồm tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý và Tây Ban Nha.
Samsung đã bắt đầu triển khai bản cập nhật phần mềm mới cho Galaxy Watch và Galaxy Watch Active từ bây giờ, tuy nhiên theo cơ sở từng khu vực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.