Samsung hé lộ dòng sản phẩm Galaxy Note20 FE

Thành Luân
Thành Luân
03/11/2020 16:30 GMT+7

Giống như dòng Galaxy S20, Samsung dường như đang cân nhắc việc tung ra phiên bản Fan Edition (FE) của Galaxy Note20 với giá bán rẻ hơn nhằm giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn dòng sản phẩm này.

Theo SlashGear, đã có những tin đồn cho biết Galaxy Note20 không có doanh số tốt trên thị trường, buộc công ty Hàn Quốc phải hạ mục tiêu sản xuất chiếc điện thoại cao cấp mới nhất của mình. Với sự xuất hiện của phiên bản Galaxy Note20 FE, mục tiêu này có thể dễ dàng hơn.
Lần đầu tiên Samsung tạo ra Galaxy Fan Edition là để phục hồi sau thất bại thảm hại của Galaxy Note7. Tuy nhiên năm nay, hãng đã sử dụng lại nhãn đó cho một sản phẩm được đón nhận nồng nhiệt hơn, mặc dù cũng có một chút tranh cãi. Galaxy S20 Fan Edition về cơ bản cung cấp thứ gì đó gần bằng hoặc thậm chí tốt hơn so với mẫu cơ bản Galaxy S20 với mức giá thậm chí còn phải chăng hơn.
Tuân theo mô hình đó, Galaxy Note20 FE cũng sẽ làm như vậy. Không có bất kỳ tin đồn nào về chiếc điện thoại này, nhưng hai manh mối đã được phát hiện trên các trang web của Samsung dường như cho thấy một chiếc điện thoại như vậy tồn tại. Cũng có khả năng đây chỉ là lỗi chính tả, đặc biệt là khi xem xét các cách đặt tên sản phẩm của Samsung.
Nó đặt ra câu hỏi về những gì xảy ra với một chiếc điện thoại giá rẻ sẽ cung cấp S Pen ngay từ đầu, gần như ám chỉ đến sự xuất hiện phiên bản rẻ hơn của Galaxy Note20 như là cách cố gắng giảm thiểu rủi ro làm tổn hại đến hình ảnh cao cấp của Galaxy Note.
Samsung cũng có nguy cơ khiến chủ sở hữu Galaxy Note20 khó chịu nếu ra mắt một chiếc điện thoại như vậy sớm. Galaxy Note 20 FE dường như sẽ không kịp ra mắt với thời gian biểu đầu năm 2021 của Samsung, được cho là đã được đẩy sớm hơn bao giờ hết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.