Samsung hạn chế có mặt tại MWC 2020 vì virus Corona

10/02/2020 14:56 GMT+7

Samsung vừa cắt giảm sự hiện diện của mình tại MWC 2020 do sự bùng phát của virus Corona chủng mới, sau Amazon , LG, Nvidia, ZTE và Ericsson tuyên bố rút lui khỏi triển lãm.

Theo Neowin, nhiều giám đốc điều hành cấp cao của Samsung ở Mỹ và Hàn Quốc có kế hoạch hủy chuyến đi đến Barcelona, Tây Ban Nha, trong năm nay để tham dự MWC 2020. Trong khi công ty Hàn Quốc vẫn sẽ có mặt chính thức với gian hàng tại triển lãm nhưng kế hoạch của họ có thể thay đổi tùy thuộc vào sự bùng phát virus và kịch bản xung quanh nó, thậm chí rút lui hoàn toàn.
Samsung vẫn có kế hoạch công bố loạt Galaxy S20, Galaxy Z Flip và Galaxy Buds+ tại sự kiện Unpacked vào cuối tuần này. Công ty đã không lên kế hoạch cho bất kỳ sự kiện báo chí nào tại MWC 2020 vì vậy việc ra mắt sản phẩm của họ sẽ không bị ảnh hưởng bởi sự bùng phát của virus Corona và sự hiện diện hạn chế của hãng tại triển lãm.
Trong khi các OEM Trung Quốc như Huawei và Oppo đang tiếp tục với các kế hoạch MWC 2020, họ đang thực hiện các biện pháp phòng ngừa bao gồm cách ly nhân viên trong tối đa 14 ngày trước sự kiện. GSMA - nhà tổ chức của MWC - cũng đã nói với tất cả những công ty tham dự sự kiện nên có biện pháp phòng ngừa theo đề xuất của WHO để ngăn chặn sự lây lan của virus. GSMA cũng đã thực hiện các biện pháp y tế bổ sung cho sự an toàn của những người tham dự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.