Samsung giới thiệu trung tâm trải nghiệm công nghệ Galaxy Studios

12/08/2017 17:00 GMT+7

Hãng điện tử Samsung (Hàn Quốc) chính thức giới thiệu Galaxy Studios, giúp người dùng trên toàn cầu có thể trải nghiệm đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ của hãng trước khi quyết định bỏ tiền mua sắm.

Theo Slashgear, Galaxy Studios cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm về kết nối di động và dùng thử các thiết bị mới nhất của Samsung.
Galaxy Studios được chia thành nhiều khu vực trưng bày những sản phẩm và công nghệ tiên tiến nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại như khu vực giới thiệu Samsung Galaxy S8; trải nghiệm camera Gear 360 độ với khả năng quay phim 4K; rạp phim 4D thực tế ảo sử dụng Gear VR và Controller; khu vực thể dục thể thao với Gear S3…
Trong đó, khu vực dành cho Galaxy S8 được người tham quan ưu ái hơn cả và du khách đặc biệt thích thú với trải nghiệm Liquid Canvas trong đó ảnh tự sướng (selfie) được tái tạo dưới nước bằng mực, dầu hoặc chất lỏng khi Galaxy S8 được di chuyển trên Liquid Canvas.
Bên cạnh đó, người tham quan cũng có thể khám phá các tính năng chính của Galaxy S8 như ứng dụng Samsung Connect, màn hình vô cực, trợ lý ảo Bixby, lấy nét tự động thông minh… thông qua một bảng tương tác kết nối với chiếc Galaxy S8 bằng Wi-Fi.
Hiện Samsung đã giới thiệu Galaxy Studios ở những địa điểm lớn trên toàn cầu như Nhà ga trung tâm Stockholm (Thụy Điển), Trung tâm thương mại Westfield Parramatta (Sydney, Úc), Bến tàu hải quân ở Chicago (Mỹ), Excelsior Plaza ở Hồng Kông, Tokyo…
Dự kiến, Samsung sẽ tiếp tục mở rộng chuỗi Galaxy Studios ra khắp toàn cầu trong thời gian ngắn tới.

tin liên quan

Những trào lưu sáng tạo khởi nguồn từ Galaxy S8
Sự xuất hiện của Galaxy S8 với thiết kế độc đáo và tính năng vô cực đã thổi bùng lên hàng loạt trào lưu sáng tạo mới trong cộng đồng người dùng. Hãy cùng điểm lại những trào lưu đã làm mưa làm gió trong cộng đồng suốt thời gian qua để hiểu tại sao Galaxy S8 lại được người hâm mộ ưu ái gọi bằng biệt danh “Vua tạo trào lưu” nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.