Samsung giới thiệu màn hình khổng lồ The Wall lên tới 1.000 inch

Thành Luân
Thành Luân
20/07/2021 12:23 GMT+7

Samsung vừa công bố phiên bản The Wall 2021 với kích thước 1.000 inch nhằm hướng đến các doanh nghiệp muốn giới thiệu nội dung của họ.

Theo Neowin, với mẫu màn hình mới, Samsung đã đưa vào công nghệ xử lý trí tuệ nhân tạo (AI) mới và nâng cấp tốc độ khung hình 120 Hz. Công ty cung cấp The Wall với các tùy chọn lắp đặt linh hoạt. Phiên bản The Wall này đi kèm với bộ xử lý Micro AI mới giúp phân tích và cải thiện mọi khung hình của video để đảm bảo chất lượng hình ảnh ở mức tốt nhất có thể. Samsung cho biết AI được đào tạo 16 mô hình mạng nơ-ron khác nhau để tối ưu hóa nội dung lên đến độ phân giải 8K.
Nhận xét về The Wall 2021, đại diện Samsung nói công ty luôn nỗ lực để tạo ra những màn hình sáng tạo nhất để chứng minh mình luôn đi đầu trong lĩnh vực sáng tạo video và trải nghiệm. Cũng theo công ty, The Wall 2021 là màn hình linh hoạt và sống động nhất của họ, cho phép các doanh nghiệp kiểm soát hoàn toàn để tạo ra môi trường hiển thị nội dung mơ ước của riêng mình.
Mặc dù The Wall có khả năng phát nội dung ở 8K với tốc độ làm mới 120 Hz nhưng nó thực sự có thể hỗ trợ độ phân giải lên đến 16K với sự sắp xếp 15.360 x 2.160 pixel. Sản phẩm cũng hỗ trợ bốn màn hình từ các nguồn nội dung khác nhau có thể được hiển thị cùng một lúc ở độ phân giải 4K.
Các doanh nghiệp muốn mua The Wall có thể liên hệ với Samsung ngay từ bây giờ để nhận được báo giá tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu của họ. Thông số kỹ thuật và chi tiết của The Wall 2021 hiện đã có trên trang web của Samsung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.