Samsung giới thiệu Galaxy On Max kèm ‘camera cao cấp’

08/07/2017 14:26 GMT+7

Samsung vừa đăng tải một teaser (dạng hình ảnh rò rỉ) dành cho sản phẩm Galaxy On Max, mà công ty chuẩn bị phát hành tại thị trường Ấn Độ.

Theo Neowin, Galaxy On Max sở hữu các thông số kỹ thuật và thiết kế tương tự như Galaxy J7 Max mà công ty Hàn Quốc ra mắt trước đó.
Cụ thể, máy trang bị màn hình 5,7 inch độ phân giải Full-HD, tích hợp chip 8 lõi MediaTek Helio P25, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng đến 256 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.
Điểm đáng chú trên Galaxy On Max như lời giới thiệu của Samsung chính là việc máy đi kèm camera cao cấp, áp dụng cho cả trước và sau. Trong khi camera 13 MP phía sau có khẩu độ f/1.7 thì camera 13 MP phía trước có khẩu độ f/1.9 với đèn flash LED trợ sáng.
Tất cả điều này đảm bảo khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn, tuy nhiên chất lượng đích thực vẫn cần phải được chứng minh bởi nó còn bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau liên quan đến phần cứng và phần mềm.
Ngoài ra, Galaxy On Max còn sở hữu vỏ nguyên khối kim loại, pin 3.300 mAh, cảm biến dấu vân tay hỗ trợ Samsung Pay Mini và vận hành trên nền tảng Android 7.0 Nougat khi được phát hành.
Tại thị trường Ấn Độ, Galaxy On Max có giá 16.900 INR, tương đương 260 USD, và sẽ được bán ra thị trường vào ngày 10.7. Hiện chưa rõ kế hoạch của Samsung trong việc phát hành Galaxy On Max ra các thị trường khác ngoài Ấn Độ hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.