Samsung Galaxy Watch Active 2 ra mắt với thiết kế thời trang

Thành Luân
Thành Luân
06/08/2019 12:27 GMT+7

Samsung cuối cùng cũng cho giới thiệu mẫu Galaxy Watch Active 2, với viền xoay vật lý hữu ích cùng giao diện One UI được tân trang lại.

One UI sử dụng khung viền ảo trên màn hình Super AMOLED với một thiết kế tối ưu hóa không gian màn hình trên cổ tay. Kết quả là phiên bản 44 mm có màn hình lớn hơn so với Galaxy Watch 46 mm.
Theo GSMarena, Watch Active 2 có hai kích cỡ màn hình 40 mm và 44 mm, cùng hai kiểu dáng. Một là phiên bản đơn giản với thân nhôm nhẹ và dây đeo cổ tay FKM hoặc thân đồng hồ bằng thép không gỉ cao cấp với dây đeo bằng da.
Trong cả hai trường hợp, người dùng có thể hoán đổi dây đeo với bất kỳ dây 20 mm tiêu chuẩn nào. họ thậm chí có thể phối màu mặt đồng hồ với quần áo của mình bằng cách chụp ảnh trang phục thông qua tính năng My Style mới của ứng dụng Galaxy Wearable.
Đồng hồ có máy đo nhịp tim quang học cải tiến với 8 đèn LED để đọc nhanh hơn. Nó cũng có tính năng điện tâm đồ (ECG). Galaxy Watch Active 2 có thể theo dõi 39 loại tập luyện khác nhau, với một số có danh mục phụ. Ví dụ, Running Coach được cập nhật 7 chế độ khác nhau với tính năng theo dõi thời gian thực.
Galaxy Watch Active 2 đi kèm khả năng chống nước lên đến 5ATM (và IP68), khiến nó phù hợp để bơi lội. Nó cũng có thể chịu va đập với chuẩn MIL-STD-810G và Gorilla Glass DX+ để bảo vệ màn hình. Ứng dụng Calm cung cấp các chương trình dạy tập thiền và theo dõi giấc ngủ. Đồng hồ cũng có thể theo dõi mức độ căng thẳng của người sử dụng.

Phiên bản 40 mm của Galaxy Watch Active 2

Ảnh: Samsung

Cả hai kích thước Galaxy Watch Active 2 đều có màn hình Super AMOLED với độ phân giải 360 x 360 pixel. Phiên bản 40 mm có màn hình 1,21 inch, còn 44 mm có màn hình 1,4 inch. Đồng hồ được trang bị chip Exynos 9110 với RAM 768 MB và chạy Tizen OS. Phiên bản LTE đi kèm RAM 1,5 GB, cho phép người dùng cập nhật các tài khoản mạng xã hội của mình. Người dùng có thể đọc, trả lời và thích các tweet từ chính đồng hồ và xem video. Ngoài ra còn có dịch thuật thoại và văn bản theo thời gian thực với hơn 16 ngôn ngữ.
Người dùng có thể nghe nhạc nhờ sự hợp tác giữa Samsung với Spotify, nơi họ chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Samsung của mình và bắt đầu nghe. Đồng hồ cũng có thể được sử dụng làm điều khiển từ xa cho camera trên những điện thoại Samsung Galaxy cao cấp như S9, Note 9 hoặc S10. Sản phẩm đi kèm các tính năng khác trong hệ sinh thái Samsung như: Samsung Health, Smart Things, Pay và Bixby.
Tuy nhiên, người dùng phải đợi đến ngày 6.9 mới có thể đặt hàng trước Galaxy Watch Active 2 trước khi chờ đến ngày 26.9 mới có thể nhận thiết bị. Giá cho phiên bản nhôm 40 mm là 280 USD hoặc 300 USD cho bản 44 mm. Đặt hàng trước sẽ được tặng một Wireless Charger Portable Battery.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.