Samsung Galaxy S21 Ultra sẽ hỗ trợ bút S Pen

13/11/2020 09:05 GMT+7

Chuyên gia rò rỉ Ice Universe vốn khá nổi tiếng với các tin đồn chính xác về thiết bị Samsung vừa xác nhận Galaxy S21 Ultra sắp tới sẽ có bút cảm ứng S Pen.

Theo GSMArena, đã có những báo cáo trước đây cho rằng S Pen sẽ xuất hiện trên Galaxy S21 Ultra sắp tới và dòng Galaxy Note cuối cùng được thay thế bằng dòng Z Fold ngay khi màn hình gập lại thế hệ tiếp theo đủ bền để hoạt động với bút cảm ứng của Samsung.
Việc Galaxy Note bị “khai tử” là điều hoàn toàn có khả năng khi mà ngày càng nhiều điểm tương đồng giữa các phiên bản dòng Galaxy S và Note gần đây, đặc biệt là S20 Ultra và Note20 Ultra có các thông số kỹ thuật chính tương tự. Về cơ bản, Samsung dường như đang cố gắng hợp lý hóa danh mục sản phẩm của mình với các tính năng chính của dòng Note. Các tin đồn gần đây cho biết, dòng Galaxy S21 dự kiến ra mắt vào ngày 14.1 tới, biến nó trở thành thành viên Galaxy S ra mắt sớm nhất trong lịch sử.
Liên quan đến Galaxy S21 Ultra, các tin đồn gần đây cho thấy chúng sẽ có màn hình AMOLED LTPO hỗ trợ độ phân giải 1.440p ở tần số làm mới 120 Hz. Galaxy S21 Ultra cũng được cho là đi kèm cảm biến máy ảnh HM3 108 MP mới của Samsung cho độ nhạy sáng cao hơn 12% so với tiền nhiệm.
Cũng đã có một số suy đoán cho biết điện thoại Galaxy S21 mới có thể xuất xưởng mà không đi kèm bộ sạc như trong dòng iPhone 12, trong khi các tin đồn khác cho thấy Samsung sẽ đóng gói tai nghe không dây thực sự Galaxy Buds Beyond trong hộp đựng của máy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.