Samsung Galaxy S11 có thể đi kèm camera 108 MP

Thành Luân
Thành Luân
05/11/2019 09:11 GMT+7

Sau khi ra mắt Galaxy Note10 và Galaxy Fold, Samsung hiện tập trung vào chiếc điện thoại cao cấp tiếp theo của mình là Galaxy S11.

Theo PhoneArena, các tin đồn đầu tiên xung quanh Galaxy S11 chỉ ra rằng thiết bị sẽ đi kèm với cảm biến máy ảnh 108 MP cao nhất từ trước đến nay trên dòng smartphone của Samsung, tuy nhiên đó không phải là sản phẩm đầu tiên đi kèm camera khủng này.
Cho đến nay, chúng ta đã thấy sự ra mắt của Realme XT và Redmi Note 8 Pro với cảm biến camera 64 MP ở mặt sau, và Xiaomi đang có kế hoạch tung ra smartphone có camera 108 MP vào cuối tuần này như là kết quả của hợp tác giữa Samsung và Xiaomi.
Quay trở lại với Galaxy S11, báo cáo độ phân giải camera được đưa ra bởi nguồn tin rò rỉ Ice Universe nổi tiếng trên Twitter, nhưng anh này khẳng định rằng mọi thứ vẫn chưa được Samsung hoàn thiện và công ty Hàn Quốc hoàn toàn có thể thay đổi kết quả cuối cùng. Nếu Samsung thực sự tung smartphone Galaxy S11 đi kèm cảm biến 108 MP thì đây là model đầu tiên của công ty Hàn Quốc sử dụng mô-đun camera này.
Một camera có độ phân giải cao hơn không tương đương với chất lượng hình ảnh tốt hơn. Cảm biến camera 108 MP mà Samsung phát triển dựa trên sự hợp tác với Xiaomi có kích thước lớn hơn (1/1,33 inch) so với cảm biến camera trên smartphone truyền thống. Điều này mang lại cho nó một lợi thế về phạm vi động vì có thể hấp thụ nhiều ánh sáng hơn. Do có kích thước điểm ảnh nhỏ 0,8 um nên cảm biến sẽ vật lộn trong các tình huống thiếu sáng. Để giải quyết vấn đề, Samsung sử dụng công nghệ Teracell để tạo ra hình ảnh 27 MP bằng cách kết hợp 4 điểm ảnh lại với nhau.
Các điện thoại cao cấp của Samsung đã bị tụt lại trong bộ phận camera so với các điện thoại Android cao cấp khác cũng như iPhone. Công ty dự kiến sẽ tập trung vào hiệu suất máy ảnh của dòng Galaxy S11 và chúng ta có thể thấy nó xuất hiện với một thiết lập máy ảnh hoàn toàn khác để vượt qua các đối thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.