Samsung dự tính lùi ngày ra mắt Galaxy S8

08/11/2016 10:29 GMT+7

Thay vì giới thiệu mẫu Galaxy S8 theo lịch thời gian thường niên là tại triển lãm di động toàn cầu (MWC 2017) vào tháng 2 hằng năm, năm nay Samsung dự tính ra mắt sản phẩm này trễ hơn đôi chút.

Thông tin nói trên đã được The Wall Street Journal chia sẻ, thông qua nguồn tin nội bộ Samsung. Việc lùi ngày ra mắt là vì Samsung muốn hoàn thiện tốt hơn sản phẩm Galaxy S8, sau khi rút kinh nghiệm từ vụ thu hồi Galaxy Note 7.
Nguồn tin ban đầu cho biết, năm 2017 Samsung cũng dự tính tập trung phát triển duy nhất mẫu smartphone chủ lực, và Galaxy S8 sẽ là dòng sản phẩm được Samsung đặt nhiều kỳ vọng nhất.
Hiện tại, đã có nhiều báo cáo cho biết Samsung đang xem xét bỏ rơi thiết kế màn hình phẳng trên Galaxy S8 để thay thế bằng kiểu thiết kế cong như các thiết bị cao cấp gần đây. Không chỉ vậy, trang ETNews dẫn nguồn tin Hàn Quốc cho biết mẫu smartphone Galaxy S8 sắp tới không chỉ sở hữu kính cong mà còn trở thành điện thoại có viền mỏng nhất từ trước đến nay của Samsung.
Để thực hiện điều này Samsung sẽ loại bỏ nút Home, một động thái tương tự như những gì mà Apple dự kiến sắp mang đến cho iPhone ra mắt năm sau. Ngoài ra, cảm biến dấu vân tay sẽ được tích hợp trực tiếp vào màn hình.
Hệ thống camera cũng được làm mới và Galaxy S8 được cho là sẽ đi kèm với chip Snapdragon 830 và trở thành thiết bị đầu tiên của Samsung được tích hợp camera kép. Hiện Samsung đang lựa chọn giữa hai giải pháp là máy ảnh 2-trong-1, hoặc 2 máy ảnh riêng biệt. Bên cạnh đó, một trợ lý ảo hoàn toàn mới do Samsung phát triển cũng sẽ được giới thiệu vào dòng sản phẩm này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.