Samsung đóng cửa tất cả cửa hàng ở Mỹ do Covid-19

19/03/2020 11:24 GMT+7

Samsung vừa tuyên bố họ đã tạm thời đóng cửa tất cả cửa hàng của mình ở Mỹ, như là một bước cần thiết để ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19 .

Theo Neowin, Chủ tịch kiêm CEO Samsung Electronics Mỹ, YH Eom, đã xác nhận việc đóng cửa trên toàn quốc trong một thông điệp gửi đến khách hàng. Mặc dù vậy, không có thông tin nào về thời điểm các cửa hàng mở cửa trở lại.
Giải thích cho việc này, Eom cho biết sức khỏe và phúc lợi của nhân viên và khách hàng là ưu tiên hàng đầu của Samsung lúc này. Ông khẳng định công ty sẽ thực hiện các bước bảo vệ và phục vụ người dùng trong thời gian để mọi người có thể duy trì kết nối, thông tin và giải trí cũng như đảm bảo ngôi nhà thông minh hoạt động một cách có hiệu quả.
Mặc dù đóng cửa cửa hàng chính thống nhưng khách hàng ở Mỹ vẫn có thể mua sắm sản phẩm Samsung qua cửa hàng trực tuyến của công ty. Ngoài ra, việc hỗ trợ khách hàng vẫn có sẵn thông qua tất cả các kênh Samsung Care, Facebook và Twitter nhờ sự hỗ trợ của các nhóm ảo. Samsung cũng đảm bảo sẽ hoàn thành tất cả các đơn đặt hàng trực tuyến trong thời gian càng sớm càng tốt.
Động thái của Samsung được đưa ra sau khi Apple tuyên bố đóng cửa tất cả cửa hàng trên toàn thế giới (ngoại trừ Trung Quốc) với thời gian không giới hạn, tiếp theo là Microsoft.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.