Samsung đồng bộ hóa dữ liệu Cloud Drive với Microsoft OneDrive

01/11/2019 14:35 GMT+7

Samsung và Microsoft tiếp tục thúc đẩy việc tích hợp một số dịch vụ của họ nhằm tăng năng suất của người dùng, như là một phần của quan hệ đối tác được công bố vào tháng 8 năm nay.

Theo Neowin, trong động thái mới nhất, Samsung dường như đã bắt đầu đồng bộ hóa ảnh và video của người dùng Samsung Cloud với tài khoản Microsoft OneDrive của họ. Ở thời điểm hiện tại, tính năng mới hiện chỉ có sẵn cho các thiết bị Galaxy Note 10 và Note 10+ chạy Android 10 beta.
Cụ thể, trong menu Settings của ứng dụng Gallery, một số người dùng bắt đầu thấy lời khuyên để đồng bộ hóa hình ảnh và video với OneDrive bằng cách kết nối tài khoản Microsoft và Samsung Cloud của họ. Tuy nhiên, việc truyền dữ liệu sẽ không áp dụng cho dữ liệu lưu trữ trong Recycle Bin của kho đám mây.
Khi người dùng đồng bộ hóa dữ liệu của mình, hạn ngạch lưu trữ Samsung Cloud miễn phí sẽ được giữ nguyên một năm trong OneDrive. Tất nhiên, người dùng sẽ cần trả tiền cho nhiều dung lượng lưu trữ đám mây nếu vượt quá mức miễn phí 5 GB. Samsung cũng sẽ hủy đăng ký hiện tại của người dùng với gói lưu trữ đám mây cao cấp và sẽ gửi khoản hoàn trả cho chi phí thanh toán cuối cùng của người dùng.
Nếu không gian miễn phí của Samsung Cloud không đáp ứng yêu cầu lưu trữ cá nhân, Microsoft sẽ cung cấp thêm cho người dùng 15 GB dung lượng dữ liệu miễn phí, miễn là người dùng thực hiện chuyển đổi sang OneDrive. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng người dùng sẽ không thể hoàn tác các thay đổi sau khi họ đồng bộ hóa ảnh và video của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.