Samsung DeX, thiết bị biến smartphone thành máy tính để bàn cập bến VN

28/06/2017 11:03 GMT+7

Sau một thời gian công bố, thiết bị Samsung DeX có khả năng biến một chiếc smartphone thành máy tính để bàn, đã có mặt tại Việt Nam.

Samsung DeX có thiết kế nhỏ nhắn và gọn gàng, phù hợp cho việc xách đi. Trên đầu là thanh nghiêng để giữ chiếc điện thoại ở một góc cố định. DeX sở hữu 1 cổng HDMI tiêu chuẩn, 2 cổng USB 2.0 cùng 1 cổng USB-C để sạc pin. Ngoài ra, nó cũng cho phép bạn sử dụng các bảo mật xác thực bằng sinh trắc học trên S8/S8+ để đăng nhập vào máy.
Khi làm việc ở chế độ PC, Galaxy S8/S8+ sẽ mang đến một khay ứng dụng, và người dùng có thể truy cập vào đầy đủ các thông báo ứng dụng Android cũng như thay đổi kích cỡ cửa sổ khi làm việc.
Một điểm thông minh trên Samsung DeX là người dùng sẽ có một giao diện PC tùy biến khi kết nối nó với Galaxy S8/S8+, chứ không phải bản phóng lớn của giao diện Android. Người dùng có thể mở nhiều ứng dụng cùng lúc trên cửa sổ màn hình nhỏ, giống hệt một chiếc PC.
Với chế độ PC, người dùng có thể sử dụng các ứng dụng quen thuộc như Word, Excel, Power Point,... để làm việc một cách dễ dàng.
Tại thị trường Việt Nam, Samsung Dex sẽ bắt đầu được mở bán vào ngày 30.6 tới, với mức giá 2,69 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.